xs
xsm
sm
md
lg

“อัลมูเนีย” ผวาไก่ได้นายใหม่ก่อนซดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารอาร์เซนอล ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าประมาท ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นอันขาด เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงคึกคึกหลังได้กุนซือใหม่ ก่อนเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในคืนวันพุธนี้
อัลมูเนีย เซฟจุดโทษจากร็อบบี คืนได้เมื่อฤดูกาลก่อน
อาร์เซนอล มีโปรแกรมลงทำศึกพรีเมียร์ชิปนัดกลางสัปดาห์ โดยมี สเปอร์ส ทีมบ๊วยของตารางที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลมาเยือน ซึ่งนายทวารมือ 1 ทีมปืนโตออกมาเผยว่าสเปอร์สจะดีขึ้นแน่นอนหลังได้ แฮร์รี เรดเนปป์ เข้ามาคุมทีม

“เราคาดว่า สเปอร์สในวันพรุ่งนี้จะเป็นทีมที่แตกต่างออกไปจากที่ทุกคนเห็นในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับผู้จัดการทีมคนใหม่ นักเตะท็อตแนมคงจะกระหายที่จะเผชิญหน้ากับเรา ซึ่งพวกเขาคงไม่ใส่ใจกับอันดับในตารางแน่นอน” นายด่านชาวสเปน เผย

นอกจากนี้ ผู้รักษาประตูวัย 31 ปี ยังเอ่ยเตือนเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ด้วยว่า “แฮร์รี คือยอดกุนซือที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เขารู้ว่าควรจะวางแผนการเล่นอย่างไรกับนักเตะที่มีในทีม เขาเก๋าเกมมากกับการทำทีมในลีกอังกฤษ ที่สำคัญเขารู้จักอาร์เซนอลเป็นอย่างดี นี่คือ จุดที่เราต้องระวัง”

สเปอร์ส ไม่เคยบุกมาเอาชนะอาร์เซนอลในเกมลีกได้เลยเป็นเวลาถึง 15 ปี โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในปี 1993 ซึ่งทีมตราไก่บุกมาเอาชนะได้ 3-1 ที่สนามไฮบิวรี
กำลังโหลดความคิดเห็น