xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ตัน" อุทิศประตูซัดแบ็กกีส์ให้เหยื่ออารมณ์ทุกคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประตูนี้ บาร์ตัน ขออุทิศให้กับเหยื่ออารมณ์ทุกคน
โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมซ่าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อุทิศประตูจากลูกจุดโทษที่สังหารได้ในเกมเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ให้กับทุกคนที่เคยตกเป็นเหยื่ออารมณ์ เพื่อทดแทนสิ่งเลวร้ายที่ตนเคยก่อเอาไว้

กองกลางวัย 26 ปี เพิ่งพ้นโทษแบนยาวจากคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นกลับมาลงสนามได้ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมตช์ดังกล่าว และสามารถทำประตูแรกของตัวเองในการเล่นที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ “สาลิกาดง” เมื่อฤดูกาลที่แล้วจากการซัดจุดโทษผ่านมือ สกอตต์ คาร์สัน ในนาทีที่ 9

ซึ่ง บาร์ตัน พูดถึงความสำคัญของประตูที่ตนทำได้ว่า “นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการมอบให้กับแฟนบอล นิวคาสเซิล ทุกคน รวมถึงคนที่ผมเคยก่อเรื่องเอาไว้ด้วย และหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับประตูต่อๆ ไปซึ่งในวินาทีที่ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษ ผมก็อยากรับหน้าที่สังหารทันทีเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว แม้ว่าคนอื่นจะทำหน้าที่นี้ได้ดีก็ตาม”

“ผมพร้อมเสมอในการเดินเข้าไปสังหารจุดโทษ เพราะความกล้าหาญไม่เคยหายไปจากตัวผม ส่วนเรื่องงี่เง่าที่ผมเคยทำมาทั้งหมด ผมอยากจะทิ้งมันไว้อยู่เบื้องหลังและปรับปรุงตัวเองใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

อนึ่ง บาร์ตัน เคยก่อคดีมากมาย ทั้งต่อย อุสมาน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จนตาปูด, เอาซิการ์ที่ติดไฟไปจิ้มตา เจมี แทนดี วัย 23 ปี สมัยอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ระหว่างงานเลี้ยงฉลองเทศกาลคริสต์มาสของสโมสรเมื่อปี 2004, ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นวัย 16 ปี หน้าร้านแม็คโดนัลด์ ที่เมืองลิเวอร์พูล และขับรถฝ่าไฟแดงรวมทั้งเข้าเลนรถโดยสารประจำทาง
กำลังโหลดความคิดเห็น