xs
xsm
sm
md
lg

คินเนียร์หวังสาลิกาเฮต่อ-โมว์เบรย์รับหลังแบ็กกีส์รั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินเนียร์ อยากเห็นสาลิกาเฮอย่างนี้อีก
โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความสุขหลังพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้เป็นนัดแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง พร้อมทั้งหวังพาทีมเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ส่วน โทนี โมว์เบรย์ ยอมรับว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เล่นเกมรับได้ไม่เหนียวแน่นพอ

“สาลิกาดง” เปิดบ้านเฉือน “เดอะ แบ็กกีส์” 2-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นชัยชนะหนแรกภายใต้การทำทีมของ คินเนียร์ และเป็นการคว้าชัยหนที่ 2 ในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งช่วยให้ทีมดังย่านไทน์ไซด์ดีดตัวขึ้นมาจากโซนตกชั้นได้สำเร็จจากการมี 9 คะแนน

หลังจบเกม คินเนียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความสุขมากกับค่ำคืนอันแสนวิเศษสำหรับทุกคนที่นี่ในนัดนี้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากรั้งในสามอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งหากเราเริ่มต้นจากเกมนี้และคว้าชัยนัดที่สองติดต่อกันได้ก็ยิ่งเป็นผลดีต่อทีมโดยรวม นอกจากนั้นจะทำให้ผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

ด้าน โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช กล่าวยอมรับว่า “ในครึ่งแรกเราจัดการเกมรับกันได้ไม่ดีนักและยังสร้างสรรค์โอกาสได้น้อย ทุกอย่างเพิ่งจะมาเข้าที่เข้าทางในครึ่งหลัง ซึ่งถ้าเรายังคงเล่นเกมรับกันอย่างนี้ก็ไม่ต้องไปหวังว่าจะได้อะไรกลับออกมา ทว่าอย่างน้อยก็ยังมีแนวโน้มว่าเราพอจะมีโอกาสเป็นผู้ชนะให้เห็นอยู่บ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น