xs
xsm
sm
md
lg

กาก้ายก “โรนัลดินโญ” เจ๋งที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า ออกมาชม โรนัลดินโญ
กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อของ เอซี มิลาน ออกมากล่าวยกย่อง โรนัลดินโญ ดาวเตะแซมบ้ารุ่นพี่และเพื่อนร่วมสังกัดว่าเป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่สุด

ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มิลาน ทำได้ไม่ดีนักเมื่อพ่ายให้กับ โบโลญญา และ เจนัว ในสองนัดแรกของศึกกัลโช ซีรีส์ เอ แต่หลังจากนั้นก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้จนคว้าชัยชนะติดต่อกัน 4 นัดรวดทุกรายการรวมถึงการคว้าชัยชนะ 1-0 เหนือ อินเตอร์ มิลาน ในศึกดาร์บีแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"หลังที่นักเตะทุกคนได้มีโอกาสฝึกซ้อมและเล่นร่วมกันจนลงตัวแล้ว คุณก็คงจะเห็นแล้วว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร" กาก้า กล่าวถึงผลงานของต้นสังกัด พร้อมกับยกย่องฟอร์มการเล่นของ โรนัลดินโญ โดยเฉพาะผลงานการเป็นฮีโรของทีมด้วยการยิงประตูชัยในเกมกับ อินเตอร์ ว่า "ตอนนี้นักเตะในทีมทุกคนต่างก็ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สำหรับ โรนัลดินโญ แล้วเขาเหนือกว่าทุกคน"

"ผมหวังว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ต่อไปเพราะเขาคือสุดยอดนักเตะ และคุณก็จะเห็นว่าเขามีความปรารถนาอย่างมากที่จะทำผลงานให้ดี" กาก้า กล่าวปิดท้าย

ในวันพฤหัสบดีนี้ มิลาน เตรียมเดินทางไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อลงเตะยูฟ่า คัพ รอบแรก นัดที่สอง กับ เอฟซี ซูริก หลังจากที่ปีศาจแดงดำคว้าชัยชนะมาได้แล้ว 3-1 ในการแข่งขันนัดแรกที่ ซาน ซิโร
กำลังโหลดความคิดเห็น