xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "ปิศาจแดงดำ" เล็งฉก "เวนเกอร์" คุมทัพปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือทีม อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมทีม อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานกุนซือทีม เอซี มิลาน แทนที่ คาร์โล อันเชลอตติ ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก “อิล จิออร์โน” สื่อแดนมะกะโรนี

ขุนพล “ปิศาจแดงดำ” เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการพ่าย โบโลญญา 1-2 คาถิ่นซาน ซิไร ส่งผลให้บรรดาสื่อในประเทศอิตาลีพากันตีข่าวกันยกใหญ่ว่า อันเชลอตติ น่าจะได้โอกาสกุมบังเหียนทัพ “รอสโซเนรี” เป็นปีสุดท้ายแล้ว

ล่าสุด “อิล จิออร์โน” สื่อประจำเมืองมิลาน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ มิลาน กำลังมองหาตัวเลือกที่มีความเหมาะสม โดยมีชื่อของ เวนเกอร์ ที่ผุดขึ้นมาร่วมกับ มาร์โก แวน บาสเทน และ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด 2 อดีตแข้ง “ปิศาจแดงดำ” ในยุครุ่งเรืองในชื่อ 3 ทหารเสือเลือดดัตช์ แต่ ยอดนายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม มีภาษีดีที่สุด เนื่องจากทาง มิลาน ต้องการบุคคลที่เข้ามาสร้างความกระชุ่มกระชวย ตลอดจนให้โอกาสพัฒนาดาวรุ่งของทีม ซึ่ง เวนเกอร์ คือคนที่ตรงตามสเปกอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์ในเมืองมิลาน ยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ครั้งหนึ่งเอเยนต์ของ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง เคยพยายามดึง ยอดกุนซือเลือดเฟรนช์ มาแล้วเมื่อปี 2005 แต่ ประธาน "งูใหญ่" กลับตัดสินใจเลือก โรแบร์โต มันชินี เข้ารับหน้าที่ในที่สุด

ขณะที่ตอนนี้ เอเยนต์คนเดิม ได้พยายามเสนอชื่อของ เวนเกอร์ เข้าไปอีกครั้ง ซึ่งความสัมพันธ์ของ 2 ทีมดังแห่งยุโรปก็ถือว่าดีเยี่ยม โดยเฉพาะการที่ทีม “ปืนใหญ่” ปล่อย มาติเยอ ฟลามินี และ ฟิลิป เซนเดรอส มาให้ โดยมหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกอิตาลี เตรียมเสนอเงินก้อนโตเพื่อโน้มน้าวให้ เวนเกอร์ มาทำงานในถิ่น ซาน ซิโร
กำลังโหลดความคิดเห็น