xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ปลื้มเเฟนที่บาเซิล ยังไม่ชัวร์ลงหวดปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์แฮตทริกแชมป์3สมัยซ้อน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ดาวิดอฟฟ สวิส อินดอร์ที่บ้านเกิด 3 สมัยติดต่อกัน ยังไม่แน่ใจว่า ตนเองพร้อมจะลงเข่ง ปารีส มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นมาสเตอร์ส ซีรี่ย์ รายการสุดท้ายของปีนี้หรือไม่

เมื่อวานนี้ เฟดเอ็กซ์ หนุ่มท้องถิ่นหวดชนะ ดาวิด นัลบานเดียน คู่ปรับจากอาร์เจนติน่า 2 เซตรวด 6-3, 6-4 คว้าแชมป์ที่เมืองบาเซิลเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่แน่ใจว่าจะพร้อมลงแข่ง ปารีส มาสเตอร์ส ที่สังเวียน ปารีส เบอร์ซี ในสัปดาห์นี้หรือไม่

"ผมรู้สึกดีขึ้นเเล้วนะ แต่คงต้องรอพรุ่งนี้อีกทีว่าผมจะพร้อมเต็มที่หรือเปล่า" แชมป์สแลม 13 สมัยที่ถือคติ พักพอแล้วค่อยเล่น กล่าว

สำหรับผลงงานบนแผ่นดินเกิดที่สามารถถล่มชนะ นัลบานเดียน คู่ปรับตลอดกาลได้อย่างราบคาบ คิง โรเจอร์ เผยว่าเขาดีใจกว่าปกติเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว

"มันวิเศษสุดเลยนะที่เอาชนะคู่ต่อสู้คนสำคัญได้" หวดนาฬิกาพูดถึงหนุ่มนัยน์ตาฟ้า "แล้วมันก็สุดยอดขึ้นอีกขั้นเมื่อคุณได้แชมป์ในบ้านเกิด เพราะความฝันในวัยเด็กของผมคืออยากจะชนะที่บาเซิลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ คือ 1 ในนักเทนนิส 5 คนที่ผ่านไปเล่นเทนนิส มาสเตอร์ส คัพที่ เซี่ยงไฮ้ประเทศจีนในช่วงเดือนหน้าแน่นอนแล้วแม้จะลงหวดที่แดนน้ำหอมในวีกนี้หรือไม่ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น