xs
xsm
sm
md
lg

‘เรดแนปป์’ แย้ม ‘เดโฟ-เคราช์’ อาจตามเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือใหม่แกะกล่อง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แย้มอาจดึง เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์ ตามเข้าเล้า “ไก่เดือยทอง” หากต้นสังกัดเก่า ปอร์ทสมัธ ยอมขายนักเตะกำลังสำคัญออกมาในช่วงหน้าหนาวนี้

หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัดสินใจสั่งปลด ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งเมื่อคืนวันเสาร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนตัดสินใจนำเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ไปฉีกสัญญาดึงตัว แฮร์รี เรดแนปป์ มาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ

ล่าสุด เรดแนปป์ เอ่ยปากกับ “บีบีซี ไฟว์ไลฟ์” สถานีวิทยุชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อถูกถามว่ามีโอกาสดึงลูกน้องเก่าอย่าง เจอร์เมน เดโฟ หรือ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาสวมยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” หรือไม่ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองเดือนมกราคมนี้

ผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ตอบคำถาม “มันก็ขึ้นอยู่กับว่า ปอร์ทสมัธ ต้องการขายนักเตะของตัวเองหรือไม่ ถ้าพวกเขาพร้อมเปิดการเจรจาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เราก็เหมือนๆ กับทุกทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากเสริมแข้งใหม่อีกสัก 1-2 ราย”

นอกจากนี้ เรดแนปป์ ยังเอ่ยถึงสถานการณ์ภายในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค หลังมีข่าวว่า อเล็กซานเดอร์ กายดามัค เจ้าของสโมสรอาจเลือกขาย ปอร์ทสมัธ “ผมคิดว่า ซาชา (กายดามัค) คงต้องขายนักเตะหากพวกเขาต้องการนำผู้เล่นรายใหม่เข้ามา ที่ผ่านมาเขาให้เงินสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่”

“ทว่าการที่ ปอร์ทสมัธ ต้องการสนามใหม่ สนามซ้อมแห่งใหม่ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยเนื่องจากสนามเหล่านี้มีราคามหาศาลมาก ส่วนที่เขาจะขายทีมหรือต้องการเก็บเอาไว้ เรื่องนี้ ซาชา (กายดามัค) เท่านั้นที่จะเป็นคนบอกกับคุณ ส่วนผมไม่มั่นใจที่จะพูดแทนในเรื่องนี้” เรดแนปป์ ซีเนียร์ ทิ้งท้าย

ด้าน แดเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส ออกแถลงการณ์เช่นกันถึงการปลด รามอส พร้อมทีมสตาฟฟ์ และแต่งตั้ง เรดแนปป์ เข้ามา “การปลด ฮวนเด รามอส และสตาฟฟ์โค้ชของเขาทั้ง กุสตาโว โปเยต์ และ มาร์กอส อัลบาเรซ เป็นสิ่งที่ผมต้องกระทำการลงไป ค่อนข้างโชคร้ายทีเดียวที่เราชนะแค่ 3 นัดในลีกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน อีกทั้งการออกตัวอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ทำให้เราต้องเรียกประชุมบอร์ดเพื่อตัดสินใจเรื่องสำคัญกันอย่างเร่งด่วน สำหรับ แฮร์รี (เรดแนปป์) เป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์ในการซื้อ-ขายนักเตะทั้งในอังกฤษและต่างแดน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง”
เรดแนปป์ นายใหม่สเปอร์ส
เดโฟ คืนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ?
เคราช์ ทางเลือกใหม่ไก่เดือยทอง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น