xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" สุดห้าวภาวนาให้ฝนตกวันแข่ง "ลอดช่องจีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับดาวรุ่งจากค่ายแม็คลาเรน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในศึกสิงคโปร์ไนท์เรซ วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ว่าหากมีฝนตกลงมาจะทำให้ผลการแข่งขันเข้าทางตนเองและทีมงานอย่างแน่นอน
แฮมิลตัน ลงสำรวจแทร็กเมื่อคืนที่ผ่านมา
แม้ว่าหลายฝ่ายจะแสดงความกังวลใจว่าในเรื่องความปลอดภัย ในการแข่งขัน ณ สังเวียนสตรีทเซอร์กิต ประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากเป็นสนามใหม่และจัดแข่งเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังมีพยาการณ์อากาศว่าอาจจะมีฝนตกลงมาในวันแข่งขัน

แต่ทว่า นักขับจากอังกฤษที่มีคะแนนนำอยู่ในตารางสะสมรถสูตรหนึ่งเวลานี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "พยากรณ์อากาศบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีฝนตกลงมาตลอดสัปดาห์ ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมา ฝนจะตกในช่วงเช้าและหยุดก่อนที่จะถึงเวลาแข่ง"

"แม้เราต้องการที่จะขับบนแทร็กที่แห้งเพื่อที่จะทำความเร็วได้เต็มที่ แต่หากรถเราช้ากว่าทีมอื่นๆในทางแห้ง ผมก็หวังว่าฝนจะตกลงมาช่วย เพราะทั้งรถและตัวผมพร้อมอยู่แล้วกับการขับในทุกๆสภาพอากาศ" ลูอิสร่ายยาว

ฟอร์มูลาวันชิงแชมป์โลกสนามที่ 15 ของฤดูกาล รายการสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ไนท์เรซ รอบแข่งขันจริงจะมีขึ้นมารินาเบย์ สตรีทเซอร์กิต ในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น