xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ โต้แทงข้างหลังแพ็คส์-นักข่าวยันมีมูลจึงแฉ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปฏิเสธข่าวแทงข้างหลังต้นสังกัดเก่าด้วยการให้ข้อมูลแผนเกมบุกแก่ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ด้าน เจย์ เกลเซอร์ นักข่าวของ “ฟ็อกซ์สปอร์ต นิวส์” ยันได้ข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวถึงนำมาแฉ

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจย์ เกลเซอร์ นักข่าวหัวเห็ดของ “ฟ็อกซ์สปอร์ต นิวส์” สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเปิดเผยข่าวใหญ่ทำนองว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ซึ่งถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เทรดไปให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาล มีการพูดคุยโทรศัพท์กับ แมตต์ มิลเลน (อดีต) ผู้จัดการทั่วไปและซีอีโอ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน รวมถึงคุยกับโค้ชทีมรับ “เจ้าสิงโต” เพื่อบอกกล่าวถึงแผนเกมบุกของต้นสังกัดเก่า ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในสัปดาห์ที่ 2 วันที่ 14 กันยายน ซึ่ง แพ็คเกอร์ส บุกถล่ม ไลออนส์ 48-25

ล่าสุด ฟาร์ฟ ออกมาโต้เรื่องฉาวผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ ประมาณว่ามีการคุยกับ มิลเลน แค่ประมาณ 25 นาที (แต่ข่าวออกมาว่าคุยกันร่วมชั่วโมง) “แมตต์ โทรหาผมเราคุยกันเรื่องล่าสัตว์ เขาแวะมาที่บ้านที่นิวยอร์ก เขาอาจอยากรู้อะไร แต่นี่คุณ ผมเล่นให้ แพ็คเกอร์ส มา 16 ปีและก็ลุยกับ ไลออนส์ มานักต่อนัก ไม่มีอะไรเป็นความลับว่าเราทำอะไรใส่พวกเขาบ้าง ผมไม่มีเพลย์บุคของ กรีนเบย์ ไม่เคยส่งเพลย์บุคให้พวกเขา ผมไม่ได้คุยกับเขาว่าเอานี่ไป มันเป็นหนทางสู่ชัยชนะ ผมไม่ได้ทำแบบนั้นเลย และผมก็ไม่ได้รับรู้แผนการบุกของ แพ็คเกอร์ส มานานเป็นปี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครบอกกับคุณเช่นนั้น แต่มันเป็นอะไรที่โง่สิ้นดี”

ด้าน เกลเซอร์ ออกมาชี้แจงถึงการออกมาแฉ “ผมยังยืนยันในเรื่องที่ผมลงไปทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ผมเข้าใจ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) และก็ยอมรับในสิ่งที่เขาปฏิเสธ แต่ผมทำงานตามแนวทางของตนเอง ผมไม่ได้คุยกับแหล่งข่าวแค่คนเดียว และก็พร้อมให้ตรวจสอบได้เต็มที่ เพราะผมคุยกับแหล่งข่าวหลายคนจนได้อะไรบางอย่างทำให้ผมมั่นใจเช่นนั้น ผมคิดว่าผลงานในเส้นทางสายอาชีพของผมสามารถบอกกล่าวตัวมันเองได้”

นอกจากนี้แหล่งข่าวในสหรัฐฯ ยังเคยรายงานว่า ฟาร์ฟ โทรไปพูดคุยเชิงให้กำลังใจ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ที่นิ้วก้อยข้างขวาแตกพลาดการลงสนามไปถึงเดือนพฤศจิกายน ทว่านักข่าวตั้งข้อสังเกตว่าทำไม จอมทัพวัย 38 ปีไม่คิดโทษไปหา อารอน ร็อดเจอร์ส (ซึ่งฝืนเจ็บลงสนาม) ที่ได้งานมือ 1 ในถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ จนเขาต้องระเห็จไปเล่นให้ เจ็ตส์

อย่างไรก็ตาม ฟาร์ฟ ยืนยันหนักแน่นทิ้งท้าย “ผมเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ว่าจะอย่างไรเชื่อผมสิ ผมพยายามลงไปทำงานให้สุดยอดเพื่อช่วยให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้รับชัยชนะ และจะไม่เสียเวลามาพยายามทำอะไรให้ แพ็คเกอร์ส พ่ายแพ้ ผมมีเกียรติเพียงพอ เชื่อผมเถิด”
ฟาร์ฟ ไม่เคยคิดหักหลังแพ็คส์ ?
มิลเลน แค่โทรไปทักทายหรืออยากได้ข้อมูล ?
เกลเซอร์ แฉจนเป็นประเด็นร้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น