xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแพ็คส์ของขึ้นหลัง ‘ฟาร์ฟ’ แฉความลับให้คู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาผองเพื่อนเก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ของขึ้นทันทีที่ทราบข่าวว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็กแห่งแลมโบว์ ฟิลด์ นำเอาความลับในเกมบุกของทีมไปเผยให้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ คู่แข่งแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รับทราบ

หลังจากที่ เจย์ เกลเซอร์ นักข่าวของ “ฟ็อกซ์สปอร์ตส นิวส์” ออกมาแฉว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ซึ่งถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ มีการโทรศัพท์พูดคุยกับโค้ชทีมรับ รวมถึง แมตต์ มิลเลน อดีตผู้จัดการทั่วไปและซีอีโอของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ร่วมชั่วโมง ก่อนที่ “สิงโต” จะเปิดถ้ำรับการมาเยือนของ “หัวเนยแข็ง” เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับแผนการบุกของต้นสังกัดเก่า

พอเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาตามสื่อมะกัน ชาร์ลส วูดสัน ตัวคุมปีก แพ็คเกอร์ส รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง “เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) ติดต่อกับพวกเขา (ไลออนส์) หรือไม่นั้น ผมรับไม่ได้จริงๆ ถ้าพวกเขามีการคุยและให้ข้อมูลกัน ผมรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นการบ่อนทำลายทีมของตัวเอง ทั้งที่ เบร็ตต์ เป็นสุดยอดผู้เล่นของกรีนเบย์มายาวนาน แต่นี่มันไม่น่าให้เกียรติกันเลย”

“สำหรับผมแล้วไม่เคยโทรหาโค้ชทีมอื่นเพื่อบอกอะไรแก่พวกเขา แต่นี่มันอะไรกัน เขาอาจพูดได้ว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เรื่องที่แดงขึ้นมามันทำให้คุณขุ่นเคืองใจอยู่แล้ว” วูดสัน กล่าวต่อ

ด้าน สกอตต์ เวลล์ส เซ็นเตอร์ “แพ็คส์แมน” เผยบ้าง “ไม่ว่าพวกเขาจะได้อะไรไป แต่ ดีทรอยต์ ทำอะไรจากมันไม่ได้มาก เรายังสามารถลงสู่สนามเคลื่อนบอลไปข้างหน้าใส่พวกเขา และก็คว้าชัยชนะ (เกมดังกล่าว แพ็คเกอร์ส บุกไปถล่ม ไลออนส์ 48-25)”

ส่วน รูเวลล์ มาร์ติน ปีกนอกของทีมให้สัมภาษณ์เช่นกัน “ถ้ามันเป็นเรื่องจริง คุณคงต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิด ส่วนผมไม่รู้จะพูดอะไรออกมาดี ในความเห็นส่วนตัว พวกเขาอาจได้รับอะไรไปไม่มาก มันอาจเป็นรหัสสัญญาณมือ แต่ถ้าคุณมีเทปอยู่แล้วก็ว่าไปอย่าง ซึ่งถ้าเราถูกจับสัญญาณมือได้ ทีมก็ต้องเปลี่ยนแนวทางการเล่นไป”

ขณะที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี หัวหน้าโค้ช “หัวเนยแข็ง” บอกปัดสิ่งที่เกิดขึ้น “ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งนั้น ผมไม่มีความคิดเห็น”

เรื่องดังกล่าวมีนักข่าวไปสอบถาม ฟาร์ฟ วัย 38 ปีที่พา เจ็ตส์ บุกไปต่อเวลาพ่าย โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 13-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ไม่ได้คำตอบจากปากแต่ภายหลังมีรายงานว่ามีข้อความส่งไปยังนักข่าวของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี (NBC) ก่อนเกมซันเดย์ไนท์ ระหว่าง ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส จะเริ่มขึ้น ทำนองว่า ฟาร์ฟ ปฏิเสธข่าวที่ออกมา

ในส่วนของ เกร็ก ไอเอลโล โฆษกประจำลีกคนชนคน เผยกับ “เอพี” (AP) สำนักข่าวชั้นนำเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เป็นการทิ้งท้าย “ถึงแม้ว่ามันเป็นเรื่องจริง มันก็ไม่ได้เป็นการทำผิดกฎลีกร้ายแรงอะไร”
ฟาร์ฟ ทำพิษใส่ทีมเก่าจริง ?
วูดสัน จวกตำนานแพ็คเกอร์ส
กองเชียร์แพ็คส์เทใจให้ อารอน ร็อดเจอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น