xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะด็อกเตอร์" เอาฮา! ไล่ "ซิมอนเชลลี" ไปตัดผม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จากทีมยามาฮ่า ไม่ทิ้งลายความเป็นนักบิดจอมสร้างสีสัน ด้วยการออกมาแนะ มาร์โก ซิมอนเชลลี แชมป์โลกรุ่นน้องรุ่น 250 ซีซี ให้ไปรีบไปเปลี่ยนทรงผมเป็นการด่วน
ซิมอนเชลลี แชมป์โลก 250 ซีซีคนล่าสุดฟูได้ใจจริงๆ
รอสซี ก็เคยฟูมาก่อน
หลังจาก มาร์โก ชิมอนเชลลี นักบิดอิตาเลียนวัย 21 ปี จากทีมกิเลรา สามารถคว้าแชมป์โลกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบรุ่น 250 ซีซี มาได้หมาดๆ ในศึกมาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเจ้าตัวได้ฉลองความสำเร็จอย่างเต็มอิ่ม ก็ได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่อย่าง "เดอะด็อกเตอร์" ในทันที

"เยี่ยมมากมาร์โก แต่มันจะดีกว่านี้เยอะเลยถ้าเอาผมฟูๆบนหัวออกไปซะ" รอสซีกล่าวแบบติดตลกกับนักบิดรุ่นน้อง หลังเข้าไปร่วมฉลองความสำเร็จที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้เจ้าของแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพียังเผยกับนักข่าวต่อว่า "มาร์โกคือนักบิดที่สุดยอด เขาพัฒนาฝีมือขึ้นมาจนขึ้นมาเป็นแชมป์โลกได้ในเวลาอันรวดเร็วเหลือเชื่อ แต่บอกตามตรง เขาดูน่ากลัวมากเมื่อถอดหมวกกันน็อคออกมา"

ชิมอนเชลลี ถือเป็นนักแข่งที่มีถิ่นกำเนิดมาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอิตาลี เช่นเดียวกับรอสซี โดยก่อนหน้านี้ "เดอะด็อกเตอร์" ก็เคยมีไว้ทรงสไตล์หยิกฟูเช่นนี้มาแล้ว ก่อนจะปรับรูปลักษณ์กลายเป็นจ้าวแห่งนักบิดแฟชันอยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น