xs
xsm
sm
md
lg

เผยทั้งแม่จริง-แม่เลี้ยงดอดเชียร์ "ลูอิส" ถึงขอบแทร็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ว่าที่แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนใหม่จากทีมแม็คลาเรน ได้กำลังใจชั้นดีในสนามแข่ง หลังทั้งแม่บังเกิดเกล้าและแม่เลี้ยง เข้าไปให้กำลังใจถึงขอบสนามเซียงไฮ้ เซอร์กิต ในศึกไชนีสกรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
คาร์เมน ล็อคฮาร์ต(ซ้าย) และลินดา แฮมิลตัน(ขวา) เข้าสวมกอดลูอิสหลังได้แชมป์ที่เซี่ยงไฮ้
คนซ้ายแม่จริง คนขวาแม่เลี้ยง
ทันทีที่นักขับผิวสีชาวเมืองผู้ดีลุกออกจากคอคพิตรถแม็คลาเรนเพื่อเตรียมตัวไปฉลองชัยบนโพเดียม หลังคว้าแชมป์ไชนีสกรังด์ปรีซ์ได้อย่างขาดลอย ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดพื้นที่ให้กับสาวใหญ่ 2 คน เข้าไปแสดงความยินดีกับแฮมิลตันเป็นการพิเศษ

ซึ่งหญิง 2 คนดังกล่าว ได้แก่ คาร์เมน ล็อคฮาร์ต ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้า และ ลินดา แฮมิลตัน แม่เลี้ยงของนักขับวัย 23 ปี โดย "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า ทันทีที่ คาร์เมน โผเข้าสวมกอดกับลูอิส เธอบรรจงจูบไปที่หมวกกันน็อคของลูกชายพร้อมเอ่ยว่า "ลูกทำได้เยี่ยมมาก แม่รักลูกที่สุด"

ขณะที่ ลินดา แฮมิลตัน วัย 43 ปี ผู้เป็นแม่เลี้ยงที่ดูแลนักซิ่งวัย 23 ปี มาตั้งแต่วัยเด็ก ก็โผเข้ากอดกับลูอิส พร้อมกับ คาร์เมน เช่นกัน โดยผลการแข่งขันในสนามนี้ แฮมิลตัน เอาชนะเฟลิเป มาสซา จากเฟอร์รารี ได้ขาดลอยถึง 15 วินาที

สำหรับ คาร์เมน ล็อคฮาร์ต คุณแม่ตัวจริงของลูอิส แยกทางกับ แอนโธนี แฮมิลตันผู้เป็นพ่อ ตั้งแต่ลูอิสอายุได้เพียง 2 ขวบ ก่อนที่ ส่งลูกชายไปอยู่กับบ้านญาติที่สตีฟเนจ จนอายุได้ 10 ปี เจ้าหนูแฮมิลตันก็ แยกตัวมาอยู่กับคุณพ่อและแม่เลี้ยงคนใหม่ จนกลายเป็นนักขับขวัญใจคนอังกฤษอยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น