xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนหนาว เรือใบจ่อเป็นมือที่ 3 ฉก “ซากี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซากี ยิงเป็นว่าเล่นจนหลายทีมสนใจ
วีแกน แอธเลติก ออกอาการร้อนๆ หนาวๆ เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำตัวเป็นมือที่ 3 หวังฉก อาเมอร์ ซากี ดาวยิงฟอร์มฮอตทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทัพ

ซากี ย้ายจาก เอล ซามาเล็ค ยอดทีมแห่งแดนพีระมิด มาอยู่กับ “เดอะ ลาติกส์” ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ระเบิดผลงานพังตาข่ายอันร้อนแรง ด้วยการกดไปถึง 7 ลูก จากการลงเล่นในลีก 8 นัด รวมทั้ง 2 ประตูล่าสุดในเกมออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ฉิวเฉียด 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากความโดดเด่นดังกล่าวของศูนย์หน้าเลือดมัมมี่ ทำให้ไปเตะตาหลายสโมสร อย่างไรก็ตาม สตีฟ บรูซ กุนซือวีแกน ยืนยันว่า มีข้อตกลงกับทีมดังจากกรุงไคโรในการคว้าตัวไปร่วมงานแบบถาวรก่อนใคร หากสิ้นสุดสัญญายืมตัว

ทว่าล่าสุด เว็บไซต์สปอร์ติงไลฟ์ มีรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งมี อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มนักลงทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นผู้อัดฉีดงบซื้อนักเตะแบบไม่อั้น เตรียมทำตัวเป็นตาอยู่ด้วยการดอดเจรจากับ เอล ซามาเล็ค โดยหวังกระชาก ซากี มาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้าตัดหน้า วีแกน

ซึ่งทีมชั้นนำของอียิปต์ก็ออกมาแถลงความจริง ที่ทำให้ เดอะ ลาติกส์ ต้องสะดุ้งว่า “คณะผู้แทนของ ซามาเล็ค จะเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่ก็ อาบู ดาบี ที่ใดที่หนึ่งซึ่งยังไม่ได้กำหนดในตอนนี้ เพื่อพูดคุยกับตัวแทนของ ซิตี้ เกี่ยวกับอนาคตของ ซากี”
กำลังโหลดความคิดเห็น