xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซา" อับจน มีสิทธิ์ถูกศาลสั่งล้มละลาย!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยเป็นนักดื่มคอทองแดงตอนหนุ่มๆ
พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์นามระบือแห่งทีมชาติอังกฤษ ถึงคราวอับจนถึงขีดสุดเสียแล้ว เนื่องจากไม่มีเงินไปจ่ายภาษีจนมีสิทธิ์ถูกศาลเมืองผู้ดีสั่งเป็นบุคคลล้มละลาย

นับว่าชีวิตของ “แกซซา” มีแต่จะตกอับลงเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีประวัติติดสุราอย่างหนัก รวมถึงต้องเข้ารับการบำบัดอาการทางจิตที่ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพในโปรตุเกส ซึ่งก็มีอยู่หนหนึ่งที่เจ้าตัวหลบหนีออกมาเพราะเกิดอาการคลุ้มคลั่งโดยมีการตั้งข้อสงสัยในเวลาต่อมาว่าเสพย์ยาเกินขนาด

ล่าสุด เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมแฉของอังกฤษได้ไปสอบถามจากแหล่งข่าวรายหนึ่งถึงความเคลื่อนไหวของอดีตกองกลางจอมทักษะวัย 41 ปี ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “หนี้สินของเขาปรากฏเด่นชัดมาก ไม่มีใครรู้ว่าเขามีเงินเก็บมากพอที่จะผ่านพ้นมรสุมชีวิตครั้งนี้ได้หรือเปล่า”

“มันช่างน่าเศร้ามาก เพราะบุคคลล้มละลายจะต้องถูกแจ้งความดำเนินคดี หวังว่าเจ้าหนี้ของ แกซซา จะใจดีให้โอกาสเขาได้ลืมตาอ้าปากต่อไป”

ทั้งนี้มีรายงานในเดือนตุลาคมนี้ว่า แกสคอยน์ ซึ่งเคยมีทรัพย์สินมากถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) กลับเหลือเงินทั้งตัวในปัจจุบันเพียง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท)

นอกจากนั้น หมายศาลยังระบุข้อมูลของอดีตดาวเตะผู้เคยโด่งดังกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ว่าอาศัยอยู่บ้านเดียวกับบิดาในเกตส์เฮด ย่านไทน์ แอนด์ เวียร์ และเป็นบุคคลว่างงาน ซึ่งศาลสูงในกรุงลอนดอนมีนัดฟังคำวินิจฉัยการเป็นบุคคลล้มละลายของ แกซซา ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้
แกซซา ในวัย 41 ปีที่กำลังตกอับสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น