xs
xsm
sm
md
lg

"แกสคอยน์" ได้ซี้ "จอร์จ เบสต์" ช่วยเลิกเหล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกซซา หวังไม่ซ้ำรอยตัวเองในวัยหนุ่ม
พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะพรสวรรค์สูง ยังไม่อับจนหนทางในการผ่านมรสุมชีวิตเสียทีเดียว เมื่อได้ เมวิส แบร์ด เพื่อนสนิทของ จอร์จ เบสต์ ปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยดูแลเรื่องเลิกเหล้า

ชีวิตของ “แกซซา” ในวัย 41 ปี มีแต่จะตกอับลงเรื่อยๆ โดยที่ผ่านมามีประวัติติดสุราอย่างหนัก รวมทั้งต้องเข้ารับการบำบัดอาการทางจิตที่ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพในโปรตุเกส ซึ่งเคยมีครั้งหนึ่งที่เจ้าตัวหลบหนีออกมา เพราะเกิดอาการคลุ้มคลั่งโดยมีการตั้งข้อสงสัยในเวลาต่อมาว่าเสพย์ยาเกินขนาด

ล่าสุด เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมคุ้ยแคะของเมืองผู้ดี รายงานว่า อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเลือกที่จะหาทางตัดขาดจากเหล้าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการเข้าสู่ฟาร์มอนามัย แชมป์นีย์ส ฟอเรสต์ เมียร์ (Champneys Forest Mere) ที่มี เมวิส แบร์ด เป็นหัวหน้าฝ่ายต้อนรับ

โดย เมวิส วัย 71 ปี เคยเป็นสหายของ เบสต์ มาก่อน ซึ่งหนนั้น “เทพบุตรมหาภัย” ที่เป็นนักดื่มตัวยงได้รับคำแนะนำให้ย้ายมาพักใน ลิปฮุค (Liphook) รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งหนึ่งใน แฮนต์ส (Hants) เพื่องดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทว่า เบสตี เสียชีวิตลงในปี 2005 ด้วยวัย 59 ปีจากอาการติดเชื้อทางปอด

ด้านมิตรสหายของ แกสคอยน์ ส่งเสียงตอบรับว่าวิธีดังกล่าวนี้ค่อนข้างจะได้ผล โดยเพื่อนรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า “เขาแสดงให้เห็นว่ามีความจริงจังมากในการตีตัวออกห่างจากผับในช่วงคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยการเฉลิมฉลอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น