xs
xsm
sm
md
lg

10 แข้ง "แชมเปียนชิป" รอวันแจ้งเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลแวง อีแบงค์ส เบล็ค
ซิลแวง อีแบงค์ส เบล็ค - วูล์ฟส์ อายุ 22 ปี กองหน้า ค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 208 ล้านบาท)
เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น คาร์ลิง คัพ สองนัดยิงได้หนึ่งประตู ก่อนย้ายออกไปอยู่กับ พลีมัธ และย้ายไปอยู่ วูล์ฟส์ เมื่อปี 2008 ยิงประตูถึง 23 ลูกจนคว้ารางวัลดาวซัลโวได้สำเร็จ มีความเร็วที่ดีและจบสกอร์ได้เฉียบคม
มาร์วิน เอลเลียตต์
มาร์วิน เอลเลียตต์ - บริสตอล ซิตี อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130 ล้านบาท)
เอลเลียตต์ เป็นนักเตะกองกลางในสไตล์เหนียวแน่นและกัดไม่ปล่อยสามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วย ย้ายมาร่วมทัพ บริสตอล เมื่อปี 2007 ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีตั้งแต่ฤดูกาลแรกและพาทีมเข้าถึงรอบเพลย์ออฟเดอะแชมเปียนชิป
โจ เล็ดลีย์
โจ เล็ดลีย์ - คาร์ดิฟฟ์ ซิตี อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312 ล้านบาท)
คาร์ดิฟฟ์ ดึง เล็ดลีย์ มาร่วมทัพตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ขึ้นทีมชุดใหญ่ของ "บลูเบิร์ด" ตั้งแต่ปี 2004 เป็นกำลังสำคัญจนทีมเข้าชิง เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมถึงยิงประตูชัยในรอบเซมิ-ไฟนัล เล่นได้ทั้งปีกซ้ายและแบ็กซ้าย
เวย์น เฮนเนสซีย์
เวย์น เฮนเนสซีย์ - วูล์ฟส์ อายุ 21 ปี นายทวาร ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท)
โชว์ฟอร์มสุดหนึบจนขึ้นมาเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากผลงานไม่เสียประตูถึง 19 นัด ทำให้นายด่านเลือดเวลส์ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ วูล์ฟส์ พร้อมกับติดทีมยอดเยี่ยมของ เดอะแชมเปียนชิป อีกด้วย
ลูอิส แม็คกูแกน
ลูอิส แม็คกูแกน - น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อายุ 20 ปี กองกลาง ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
ผลงานการผลิตชั้นยอดของ "เจ้าป่า" ต่อจากยุคของ เจอร์เมน จีนาส และ ไมเคิล ดอว์สัน ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่เวที เดอะ แชมเปียนชิป กลายเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติชุดยู 21 ปี ของกุนซือ สจ๊วร์ต เพียร์ซ เพราะคุมมิดฟิลด์ได้อย่างแข็งขัน
ไคลย์ นัฟตัน
ไคลย์ นัฟตัน - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อายุ 20 ปี กองหลัง ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท)
ผลผลิตชั้นดีของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากเซ็นสัญญาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ขึ้นมาเป็นตัวจริงในยุคของกุนซือ เควิน แบล็คเวลล์ ในฤดูกาลนี้ โดดเด่นในตำแหน่งแบ็กจอมบุก ปัจจุบันติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี เรียบร้อยแล้ว
ไมเคิล ไนท์
ไมเคิล ไนท์ - วูล์ฟส์ อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 182 ล้านบาท)
เคยตกเป็นข่าวพัวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนเกือบที่จะได้ย้ายทีมสำหรับนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด ออกไปอีก 4 ปี
เบน วัตสัน
เบน วัตสัน - คริสตัล พาเลซ อายุ 23 ปี กองกลาง ค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 104 ล้านบาท)
ปักหลักเป็นกำลังสำคัญให้กับ พาเลซ นับตั้งแต่ปรากฎตัวในปี 2003 เมื่อครั้งอายุได้ 17 ปี โดดเด่นในตำแหน่งมิดฟิลด์จนหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป เริ่มจับตามอง ที่สำคัญสัญญากับ "อีเกิลส์" จะหมดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้ว
รอสส์ แม็คคอร์แม็ค
รอสส์ แม็คคอร์แม็ค - คาร์ดิฟฟ์ ซิตี อายุ 22 ปี กองหน้า/มิดฟิลด์ ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ เริ่มเล่นกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก่อนย้ายไปอยู่กับ มาเธอร์เวลล์ โดดเด่นในตำแหน่งปีกซ้ายรวมถึงกองหน้า ย้ายไปร่วมทัพ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อปี 2008 โดยในฤดูกาลนี้ซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 13 ประตู
จอน โจ เชลวีย์
จอน โจ เชลวีย์ - ชาร์ลตัน แอธเลติก อายุ 16 ปี มิดฟิลด์ ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลวีย์ ทำสถิติกลายเป็นนักเตะ ชาร์ลตัน ที่ลงสนามด้วยอายุน้องที่สุดคือ 16 ปี 59 วัน ในเกมกับ เบิร์นส์ลีย์ ที่ โอ็คเวลล์ ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นผลิตผลที่ดีที่สุดต่อจาก สกอตต์ ปาร์คเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น