xs
xsm
sm
md
lg

มรสุมชีวิต “แกซซ่า” คลุ้มคลั่ง-บอกอยากตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกซซ่า ถูกมรสุมชีวิตกระหน่ำต่อเนื่อง
พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์อัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ถูกมรสุมชีวิตโหมกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกินยาเกินขนาดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งถึงขั้นหลุดปากออกมาว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป หลังหนีออกมาจากคลินิกที่พักรักษาตัวในโปรตุเกส

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า “แกซซ่า” หนีออกมาจากศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแห่งหนึ่งใกล้กับเมืองตูเนส ในประเทศโปรตุเกส ที่ไปรักษาตัวอยู่ ก่อนหลบไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งใน วิลามูรา

ซึ่งในระหว่างที่หลบหนีนั้น เชอริล อดีตภรรยาวัย 42 ปี และ เบียงกา ลูกสาววัย 21 ปี พยายามขอร้อง แกสคอยน์ ให้กลับไปยังคลินิกตามเดิม ทว่ากลับถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายก่อนที่จะบอกกับทั้งคู่ว่าปล่อยให้เขาได้ตายไปจากโลกนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกรถพยาบาลมารับตัว แกซซ่า ที่หมดสติไป

ภายหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อดีตดาวเตะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ได้รับการรักษาหลังจากที่แพทย์ทำการล้างท้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ แกสคอยน์ กล่าวว่า “เขาถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากต้องสงสัยว่ากินยาและดื่มแอลกอฮอล์เกินขนาด”

“ส่วนเรื่องที่มีการเรียกตำรวจมานั้นเนื่องจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุวุ่นวายที่โรงแรม ซึ่งตอนนั้นเขา (พอล แกสคอยน์) แทบจะไม่ได้สติก่อนที่หน่วยฉุกเฉินจะมาถึง” แม้ว่าในเวลาต่อมาอดีตแข้งจอมบ๊องจะพยายามลดความหวั่นวิตกของคนรอบข้างด้วยการบอกว่ามาตรวจอาการปวดสะโพก แต่แหล่งข่าวคนเดิมก็เปิดเผยว่า “เขาถูกวางยาสลบและแพทย์ก็ล้างท้องให้”
เข้ารับการรักษาในห้องฉุกเฉิน
กำลังโหลดความคิดเห็น