xs
xsm
sm
md
lg

โปรไต้หวันขึ้นนำเดี่ยว, สวิงไทยผลงานยังไม่ดีศึกไชน่าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวี เหว่ยจื้อ โปรจากไต้หวัน ผู้นำหลังจบรอบแรก ศึก ไชน่า คลาสสิค
หวี เหว่ยจื้อ สวิงไต้หวัน ทะยานขึ้นนำเดี่ยวันแรกศึก มิเดีย ไชน่า คลาสสิค ที่แดนมังกร ขณะที่ผลงานของโปรไทยต่างทำผลงานกันยังไม่ดี

กอล์ฟทัวร์ผสม เอเชียน ทัวร์ กับ สมาคมกอล์ฟจีน รายการ "มิเดีย ไชน่า คลาสสิค 2008" ที่สนามรอยัล ออร์คิด อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,889 หลา พาร์ 71 เมืองกวางเจา ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17 ล้านบาท เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการลงประเดิมสนามวันแรก

ผลปรากฏว่าบรรดาโปรชาวไทยต่างทำผลงานกันไม่ดีเท่าที่ควร โดย พิจิตร เพชรเกษม กับ สมเกียรติ ศรีสง่า ทำผลงานดีที่สุดด้วยการรั้งอันดับ 18 ร่วม สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ส่วน “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โปรดาวรุ่งวัย 19 ปีรองแชมป์เมื่อปีแล้ว ตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 32 ร่วม, "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ตี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 44 ร่วม ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ไม่เหลือลายแชมป์เก่า เมื่อตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 91 ร่วม

ด้านผู้นำเดี่ยวเป็นของ หวี เหว่ยจื้อ สวิงไต้หวัน ที่ระเบิดหวด 8 เบอร์ดี้ เสียไป 1 โบกี้ ทำให้เก็บไปก่อนในรอบแรก 7 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย สวี่ เมิ่ง หนาน อีกหนึ่งโปรจากไต้หวัน ที่มี 6 อันเดอร์พาร์

โดย หวี เหว่ยจื้อ โปรวัย 29 ปี กล่าวหลังจบการแข่งรอบแรกว่า "ผมพอใจมากกับสกอร์ในวันนี้ แน่นอนมันจะดีกว่านี้หากทำได้แบบ เหลียง เหวินชง ที่ตี 60 ในวันแรกที่อินเดีย วันนี้ทั้งการสวิงและทีช็อตดีมาก และหวังว่าจะเล่นได้แบบนี้อีกในวันพรุ่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น