xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟิสเชอร์’ การ์ดจอมเก๋ารับเป็นกังวลเกมรับเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิสเชอร์ กระตุ้นเกมรับทีมต้องแกร่งขึ้น
ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เอ่ยปากทำนองเป็นกังวลเกี่ยวกับเกมรับของต้นสังกัดในการปิดเกม

แอลเอ เลเกอร์ส ภายใต้การนำของ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่ดุดันในเกมรุก ทว่า ดีเร็ค ฟิสเชอร์ อยากเห็นน้องๆ ในทีมเน้นเกมรับให้มากขึ้นในฤดูกาล 2008/09 ที่กำลังจะมาถึงเพื่อโอกาสในการไปถึงแชมป์

ฟิสเชอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น “เราต้องมีเกมรับที่ดียิ่งๆ ขึ้น เราต้องการทีมที่สามารถหยุดยั้งคู่แข่งเพื่อปิดเกมหรือปิดในควอเตอร์นั้นๆ ให้ได้ ผมจำไม่ได้เหมือนกันเพราะมันหลายเกมที่เราทิ้งความได้เปรียบ 8-10 แต้มแล้วปล่อยให้คู่แข่งทำสกอร์ช่วงท้ายๆ จนปล้นชัยไป เลเกอร์ส อยากได้มากกว่าเกมรุกสำหรับการคว้าชัยชนะ เกมป้องกันต้องมาเป็นอย่างแรก มันเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง”

สำหรับ เลเกอร์ส ฤดูกาลหน้า ฟิล แจ็คสัน จะมีขุมกำลังที่ลงตัวมากขึ้น เมื่อได้ แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวรุ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้ พาว กาซอล ดาวเด่นทีมชาติสเปนจะถูกขยับไปยืนพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด โดยมี ลามาร์ โอดอม เป็นสมอลฟอร์เวิร์ด ขณะที่แบ็กคอร์ต โคบี และ ฟิสเชอร์ เป็นทีเด็ดอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น