xs
xsm
sm
md
lg

รวมเด็ดคลิป "หมูหก" จ่อกว่านี้มีอีกไหม!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลังจากคริส อีเวลูโม ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ พลาดลูกจ่อๆในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป ในเกมพบนอร์เวย์ที่ฮัมเดนพาร์ค จนทำให้เสมอกันไป 0-0 ท่ามกลางความผิดหวังของกองเชียร์วิสกี

"เดอะมิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้รวมเอา 10 คลิปหมูหกหน้าประตู ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาให้ชมกัน ซึ่ง MGR Sport ก็ไม่รอช้า จัดมาให้ชมกันเป็นขวัญตา งานนี้แต่ละลูกจะฮาแค่ไหน ติดตามได้จาก "รวมเด็ดคลิป "หมูหก" จ่อกว่านี้มีอีกไหม!! "

เริ่มด้วยลูกจุดประกายของ คริส อีเวลูโม ดาวเตะสกอตต์ที่พลาดจ่อๆในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา




1.ขุนพลอาร์เซนอลที่พลาดแบบไม่น่าให้อภัยในเกมแชมเปียนส์ลีกปี 2006 นัดพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโค หลังมีโอกาสทำประตูถึง 24 ครั้ง แต่ยิงไม่เข้าสักลูกเดียว ก่อนที่เกมนั้นจะเสมอกันไป 0-0




2.ความชอบโชว์ของคริสเตียโน โรนัลโด เคยทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ายหัวมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน พลาดจ่อๆในเกมพบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด




3.อดีตสากกระเบือประจำทีมแมนฯยูอย่าง ดิเอโก ฟอร์ลัน ชื่อนี้การันตรีความฝืดได้เป็นอย่างดี แม้ว่าปากประตูของยูเวนตุสจะเปิดโล่งแต่กองหน้าอุรุกวัยก็ทำหมูหกจนได้ โชคยังดีที่แมนฯยูนำกห่างไปแล้ว 4-1




4 "จรวดยิว" รอนนี โรเซนธาล อดีตนักเตะลิเวอร์พูลทำเอาเพื่อนที่เตรียมจะเฮต้องเก้อไปตามๆกันหลังโชว์ลีลาล็อกหลบผู้รักประตูแอสตันวิลลาไปแล้ว แต่ซัดชนคานหน้าตาเฉย




5.จอมเก๋าอย่าง เอ็นวานโก คานู ก็เคยพลาดลูกง่ายๆมาแล้วเช่นกัน ในสมัยที่ค้าแข้งกับเวสบรอมฯ แต่แปบอลจ่อหลุดกรอบแบบไม่น่าให้อภัย(ในคลิปอยู่ในช่วงวินาที่ที่ 37)




6.นักเตะระดับ ไรอัน กิกส์ ก็เคยทำเอาเซอร์ อเล็กซ์ กุมขมับมาแล้วเช่นกัน หลังทำดีทุกอย่างทั้งลากทั้งเลื้อย แต่กลับจบสกอร์อาร์ซเนอลไม่ได้(ในคลิปอยู่ในช่วงนาทีที่ 2.26)




7.ลูกยิงของ ปีเตอร์ ฟาน ฟอสเซน ทำเอากองเชียร์เรนเจอร์สต้องอ้าปากค้าง หลังกำลังเตรียมจะเฮใส่กองเชียร์เซลติกส์ เนื่องจากซัดข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น ในศึกโอลด์เฟิร์มดาร์บีแมทช์ของสกอตแลนด์




8.ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เอ็นริเก เบลา นักเตะของทีมสโมสรในปรารากวัยจะพลาดลูกยิงโล่งๆระยะไม่ถึง 2 หลา เช่นนี้




9.แม้จะไม่ได้เป็นการพลาดแบบน่าเกลียด แต่ลูกโหม่งระยะเผาขนของเควิน คีแกน ที่ออกข้างเสาไปอย่างน่าเสียดาย ก็ส่งผลให้อังกฤษต้องพ่ายต่อสเปนในการดวลจุดโทษ ในฟุตบอลโลกปี 1982




10.สุดท้ายไปต้องบรรยายให้มากความ ไปชมกันเต็มๆกับ รวมเด็ดคลิป "หมูหก" จ่อกว่านี้มีอีกไหม!!



กำลังโหลดความคิดเห็น