xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" จ่อได้ปลอกแขนสิงโต "คาเปลโล" ชมใจกล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี มีสิทธิได้ปลอกแขนทีมชาติอังกฤษ สมดั่งใจหมาย เมื่อล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ออกมาเอ่ยปากชมมีความกล้ามากที่อาสายิงจุดโทษแม้ว่าจะพลาดไป

เทอร์รี ออกมาประกาศจะพา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อกระชากปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาคืนมา อย่างไรก็ตามโอกาสเลือนลางเมื่อเขาลื่นและยิงไม่เข้าส่งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยุโรป โดย "เจที" อาสาออกมายิงคนที่ 5 เพราะว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดนไล่ออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เทอร์รี อาจได้นำทัพ อังกฤษ ลงเตะนัดกระชับมิตรพบกับ สหรัฐฯ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 28 พฤษภาคมนี้ เนื่องจาก คาเปลโล นายใหญ่จอมเฮี้ยบของทัพ "สิงโตคำราม" ออกมาชมถึงความกล้าหาญที่มีเต็มเปี่ยม

"ถือเป็นความกล้าที่อาสายิงจุดโทษในสถานการณ์เช่นนั้น ทั้งที่คุณก็รู้ว่ามีสิทธิที่จะพลาดเหมือนกัน การยิงจุดโทษก็เหมือนการเสี่ยงโชค ไม่มีอะไรมากมายเกี่ยวกับเกมที่เปรียบเหมือนบทละคร แต่เขาเป็นผู้ชายที่กล้ามากจริงๆ" อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และ รีล มาดริด เผย

คาเปลโล เคยบอกแล้วว่าจะยังไม่ประกาศกัปตันทีมแบบถาวรจนกว่าจะถึงเกมแข่งขันอย่างเป็นทางการคือศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ส่วน เทอร์รี นำทัพทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 13 หน แต่พลาดในศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือกเกมที่พบกับ รัสเซีย และ โครเอเชีย เนื่องจากบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น