xs
xsm
sm
md
lg

แม่แฉ “หนูโด้” เป็นนักเตะจอมขี้แง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ตอนเดินทางถึงมอสโคว์
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแม่ของตัวเองออกมาแฉเรื่องราวเมื่อครั้งยังเด็ก โดยบอกว่าเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องฟุตบอลมากถึงขนาดร้องไห้ฟูมฟายเลยทีเดียว หากว่าจ่ายบอลให้แล้วเพื่อนยิงไม่เข้า

โรนัลโด น่าจะกลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในโลกคนใหม่ทันที ทุบสถิติเดิมของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ทำเอาไว้ 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น โดยกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ รีล มาดริด โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน

โรนัลโด ที่ซัดไปแล้ว 41 ประตูในฤดูกาลนี้ เตรียมลงช่วย แมนฯยู ลุ้นดับเบิลแชมป์ด้วยการเจอกับ เชลซี ในนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ ลุซนิกี สเตเดียม ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในวันพุธที่ 21 พฤษภาคมนี้ ก่อนเกมแข้งวัย 23 ปี ถูก โดโลเรส อไวโร แม่ของตัวเองออกมาแฉความลับในวัยเด็ก

“ตอนกลับจากโรงเรียนเขาจะไม่ยอมทำอะไรเลย แม้ว่าฉันจะสั่งให้ทำการบ้าน แต่เขาจะหยิบผลไม้และวิ่งออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ เขาเป็นคนที่หัวเสียง่ายมาก เขาจะร้องไห้หากว่าเพื่อนร่วมทีมยิงลูกที่เขาบรรจงจ่ายให้ไม่เข้า” แม่ “หนูโด้” เปิดเผย

สำหรับ โรนัลโด เริ่มเตะบอลครั้งแรกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ก่อนถูกแมวมองจาก สปอร์ติง ลิสบอน ดึงไปร่วมทัพเมื่ออายุได้ 11 ปี เมื่อครั้งนั้นเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่ากลัวและคิดถึงบ้านอย่างมาก เพราะว่าตัวก็เล็กแถมยังผอมอีกต่างหาก แต่ก็รู้ว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่ตัวเองต้องการและจะทำมันให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น