xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" เปลี่ยนคู่ป้องกันแชมป์ "ประหยัด-ธงชัย" สู้ศึกเวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลิน มอนต์โกเมอรี (คนซ้าย)
โคลิน มอนต์โกเมอรี จะเปลี่ยนไปจับคู่กับ อลาสเทียร์ ฟอร์ไซท์ เป็นตัวแทนทีมสกอตแลนด์ ลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ คัพ ที่แดนมังกร ขณะที่ ไทย ส่ง ประหยัด มากแสง กับ ธงชัย ใจดี สู้ศึก

ความเคลื่อนไหวของกอล์ฟรายการ "โอเมก้า มิชชั่น ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ 2008" ที่จะจัดขึ้นที่สนามมิชชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ชิงเงินรางวัล 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 187 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุดทั้ง 28 ชาติที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งทำการประกาศผู้เล่นของตนเองกันแล้ว โดย "แชมป์เก่า" สกอตแลนด์ ที่เมื่อปีแล้ว โคลิน มอนต์โกเมอรี จับคู่กับ มาร์ค วอร์เรน เอาชนะทีมสหรัฐอเมริกา ที่มี ฮีธ สโลคัม กับ บู วีคลีย์ ไปได้ในการดวลเพลย์ออฟ ส่วนในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อจะใช้ "มอนตี้" ไปจับคู่กับ อลาสเทียร์ ฟอร์ไซท์

โดย "มอนตี้" พูดถึงการลงทำศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้าว่า "ผมหวังจะป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ และมั่นใจว่า อลาสเทีย จะเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งน่าจะเล่นร่วมกันได้อย่างสนุกเหมือนเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้งผมยังรู้สึกสนุกเสมอที่ได้เล่นแบบแมตช์เพลย์"

ด้าน ทีมสหรัฐฯ ที่ได้แชมป์รายการนี้มาแล้วทั้งหมด 24 สมัย แต่ก็ห่างหายไปนานนับตั้งแต่ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ เดวิด ดูวัล จับคู่กันคว้าแชมป์ได้เมื่อปี 2000 ปีนี้ ส่ง เบน เคอร์ติส จับคู่กับ แบรนด์ท สเนเดเคอร์

ส่วนทีมไทย ยังคงไว้วางใจให้ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง สองก้านเหล็กที่ดีที่สุดในเวลานี้ของประเทศ ลงสู้ศึกอีกครั้ง โดยผลงานเมื่อปีที่แล้ว ไทย สามารถคว้าอันดับ 15 ร่วมมาครองได้

สำหรับผู้เล่นทีมอื่นๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้
จีน :
เหลียง เหวินชง / จาง เหลียน เว่ย
เดนมาร์ก : โซเรน แฮนเซน / อันเดอร์ส แฮนเซน
อังกฤษ : เอียน โพลเตอร์ / รอสส์ ฟิเชอร์
อินเดีย : จีฟ มิก้า ซิงห์ / จโยติ รันดาวา
ไอร์แลนด์ : แกรม แม็คดาวล์ / พอล แม็คกินเลย์
สวีเดน : เฮนริค สเตนสัน / โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน
สเปน : มิเกล อังเคิล ฮิมิเนซ / พาโบล ลาร์ราซาบัล
กำลังโหลดความคิดเห็น