xs
xsm
sm
md
lg

“ชวาร์ตเซล” คว้าแชมป์มาดริด มาสเตอร์ส , “โปรช้าง” จบที่ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชาวแอฟริกันคว้าแชมป์
ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชาวแอฟริกันคว้าแชมป์มาดริด มาสเตอร์สไปครองด้วยสกอร์รวมเหนือกว่าอันดับสอง 3 สโตรก ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี จบที่ 8 ร่วม

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 46 ล้านบาท) ที่สนาม คลับ เดอ คัมโป บีญา เดอ มาดริด พาร์ 71 ระยะ 6,970 หลา ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ปรากฎว่า ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรชาวแอฟริกันคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ หลังจากหวดเพิ่มวันสุดท้ายได้อีก 5 เบอร์ดีโดยไม่เสียโบกีทำให้สกอร์รวมมี 19 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ริคาร์โด กอนซาเลส โปรชาวอาร์เจนไตน์ถึง 3 สโตรก คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จพร้อมรับเงินรางวัล 166,660 ยูโร (ประมาณ 7.9 ล้านบาท)

ชวาร์ตเซล ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งว่า "ผมเล่นได้ดีอีกครั้งในวันนี้ เมื่อตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกอารมณ์ดีกว่าที่ผมเคยเป็น" พร้อมกล่าวอีกว่า"ผมคิดว่าผมข่ม (อาการบาดเจ็บ) ได้ดีมาตลอดทั้งสัปดาห์แล้ว ผมเพียงแค่ระวังไม่ให้มันกำเริบขึ้นมาในวันนี้ก็เท่านั้นเอง"

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำผลงานในรายการนี้ได้ยอดเยี่ยมเมื่อประคองตัวในวันสุดท้ายเก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ จบด้วยอันดับที่ 8 ร่วมพร้อมรับเงินรางวัลรวม 23,700 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท)

ด้านผลงานของโปรรายอื่น พาโบล ลาร์ราซาบัล โปรเจ้าถิ่นหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์จบด้วยอันดับที่ 3 ขณะที่ มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเยอรมนี เก็บวันสุดท้ายได้เพียงสโตรกเดียว สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 16 ร่วม ส่วน แม็กนัส คาร์ลสสัน โปรจอมเก๋าชาวสวีเดน จบด้วยอันดับที่ 21 ร่วมโดยมีสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ และสุดท้าย มิเกล อังเคล จีมิเนซ โปรเจ้าถิ่นอีกคนมีสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ จบด้วยอันดับที่ 29 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น