xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" หวดอีก 4 อันเดอร์ฯรั้งที่ 7 สวิงมาดริดมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ล ชวาร์ตเซิล ขึ้นมาเป็นผู้นำ
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำผลงานดีหลังหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้ง 7 ร่วม ขณะที่ผู้นำเป็นของ ชาร์ล ชวาร์ตเซิล โปรชาวแอฟริกันที่มีสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 46 ล้านบาท) ที่สนาม คลับ เดอ คัมโป บีญา เดอ มาดริด พาร์ 71 ระยะ 6,970 หลา ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

ผลปรากฎว่า "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ทำอีเกิลได้ในหลุมที่ 4 โดยหลังจากหวดครบ 18 หลุมทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วมขณะที่ตำแหน่งผู้นำเป็นของ ชาร์ล ชวาร์ตเซิล โปรแอฟริกาใต้ ที่หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า ริคาร์โด กอนซาเลส โปรชาวอาร์เจนไตน์ที่หวดเพิ่มรอบนี้อีก 9 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียงสโตรกเดียว ส่วน ปาโบล ลาร์ราซาบัล โปรเจ้าถิ่น อยู่อันดับที่ 3 มีสกอร์รวมตามหลังผู้นำอยู่ 3 สโตรก

ชวาร์ตเซิล ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามว่าจะมีความกดดันหรือไม่ในการลงแข่งวันพรุ่งนี้ "ผมจะพยายามเล่นให้เหมือนกับที่ทำได้ใน 3 วันแรกและตามแผนที่ผมวางไว้ ตอนนี้ผมกำลังตีได้ดีและผมก็เชื่อมั่นในวงสวิงของตัวเอง ผมมีโอกาสที่ดีในวันพรุ่งนี้"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรเยอรมนี หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 14 ร่วม ขณะที่ แม็กนัส คาร์ลสสันโปรจอมเก๋าชาวสวีเดน หวดเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมตกลงมาอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 31 ร่วมเช่นเดียวกับ อังเคล คาร์เบรรา โปรชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ ส่วน มิเกล อังเคล จีมิเนซ โปรเจ้าถิ่นอีกรายหวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 47 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น