xs
xsm
sm
md
lg

“โอลาซาบัล” คัมแบ็ครอบ 3 ลงสวิงมาดริดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล ยอดโปรชาวสแปนิช เตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 ในชีวิตหลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด ในศึก มาดริด มาสเตอร์ส สัปดาห์นี้

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังไม่สบายเนื่องจากร่างกายอ่อนล้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด สวิงวัย 42 ปี เตรียมกลับมาลงแข่ง ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ส ที่ประเทศสเปน อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ "เป้าหมายของผมคือการผ่านการตัดตัว และแค่ต้องการจะทดสอบร่างกายตัวเองว่าจะไหวหรือไม่ ผมหยุดกินยามา 2-3 สัปดาห์แล้วเนื่องจากรู้สึกดีขึ้น"

ทั้งนี้ โอลาซาบัล ที่เป็นผู้ช่วยกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ของ นิค ฟัลโด เมื่อเดือนที่แล้ว เป็นโรคไขข้ออักเสบมานานแล้ว โดยหยุดเล่นไปในช่วงปี 1996 ก่อนจะต่อสู้จนกลับมาคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ได้สำเร็จในปี 1999 และต้องมาหยุดเล่นอีกครั้งในปี 2007 เนื่องจากบาดเจ็บ เช่นเดียวกับในปี 2008 ที่ประสบปัญหาร่างกายอ่อนเพลียจนไม่ค่อยได้ลงแข่ง

สำหรับศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ส จะเริ่มรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่สนาม บีย่า เดอ มาดริด โดยมีโปรชื่อดังเข้าร่วมมากมาย อาทิ มาร์ติน เคย์เมอร์, อังเคิล คาเบรรา และ มิเกล อังเคิล ฮิมิเนซ โดย เคย์เมอร์ ที่เป็นรุคกี้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว หวังเก็บแชมป์รายการที่ 3 ของฤดูกาลให้กับตัวเอง หลังพลาดแชมป์ ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป ในการดวลเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น