xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! ไก่เล็ง "ฮิมิเนซ" นั่งผอ.แทน "โคมอลลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี ขอทำหน้าที่ผอ.สเปอร์สต่อไป
โทนี ฮิมิเนซ อดีตรองประธานสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังได้รับการทาบทามจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสโมสรแทนที่ของ ดาเมียน โคมอลลี ตามรายงานจากเดอะพีเพิล (The People)

สเปอร์ส ที่กำลังจมบ๊วยอยู่ในศึกพรีเมียร์ชิปเวลานี้ เตรียมหาผอ.ฟุตบอลรายใหม่ที่เป็นชาวสเปน เพื่อมาทำงานกับฮวนเด รามอส หลังดาเมียน โคมอลลีและกุนซือชาวสเปน ตกเป็นข่าวไม่ลงรอยกัน จากปัญหาการเสริมทีมที่ล้มเหลว

โดยรายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส เตรียม ดึงตัว โทนี ฮิมิเนซ มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่ เนื่องจากอดีตรองประธานสโมสรนิวคาสเซิลฯ รายนี้ เคยทำหน้าที่เป็นนายหน้าในการนำตัวรามอสมาคุมทีมสเปอร์สเมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว ก่อนจะก้าวไปเป็นผู้บริหารทีมสาลิกาดงในเวลาต่อมา และถูกแฟนบอลกดดันให้ลาออกในที่สุด

อย่างไรก็ดีล่าสุด โคมอลลี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์สกายสปอร์ตเป็นการตอบโต้ข่าวดังกล่าวในทันทีว่า ตนเองไม่ได้มีแผนเตรียมอำลาทีมไก่เดือยทองตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

"ความสัมพันธ์ของผมกับฮวนเดเป็นไปอย่างราบรื่น เราทั้งคู่ต้องการให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มโดยเร็วที่สุด เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องตัวบุคคลในตอนนี้ แต่ที่เราต้องการคือผลการแข่งขันในสนามมากกว่า" ผอ.เฟรนช์แมนยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น