xs
xsm
sm
md
lg

ส่อแขวนสตั๊ด "ฮอร์สฟิลด์" เป็นมะเร็งอัณฑะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์สฟิลด์
เจฟฟ์ ฮอร์สฟิลด์ อดีตกองหน้าที่เคยวาดลวดลายล่าตาข่ายในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจต้องแขวนสตั๊ด เนื่องจากตรวจพบก้อนเนื้อมะเร็งที่ถุงอัณฑะ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกำลังใจดีเยี่ยมพร้อมเอาชนะโรคร้ายนี้ให้ได้

สำนักข่าว "เดลี มิร์เรอร์" (THE MIRROR) เผยว่า ฮอร์สฟิลด์ ที่เคยเล่นให้กับ ฟูแลม, เบอร์มิงแฮม ซิตี, วีแกน แอธเลติก และ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เป็นมะเร็งที่ถุงอัณฑะด้านซ้ายและเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคมนี้

ดาวเตะวัย 34 ปี เผยว่า "ผมเจอก้อนเนื้อเล็กๆ ที่อัณฑะด้านซ้าย มีการตรวจพบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและผมจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หมอบอกว่าผมอาจจะต้องยุติอาชีพค้าแข้ง แน่นอนมันน่าผิดหวังมาก แต่ผมก็มีประสบการณ์ 10 ปีที่ยอดเยี่ยมกับทีมใน พรีเมียร์ชิป รวมถึงทีมอื่นๆ อีกมากมาย"

"จากนี้ผมต้องคิดเกี่ยวกับการต่อสู้กับโรคร้าย ผมเป็นคนที่สู้เสมอในตอนที่เป็นนักฟุตบอลและผมก็จะสู้กับโรคนี้เพื่อเอาชนะมันให้ได้ หมอบอกว่าโชคดี เพราะก้อนเนื้อยังเล็กอยู่ มีโอกาสที่จะกลับมาได้เหมือนเดิม เพราะว่าเราตรวจพบเร็ว" ฮอร์สฟิลด์ กล่าวในที่สุด

สำหรับ ฮอร์สฟิลด์ ถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตัดสินใจไปร่วมฝึกซ้อมกับ วอลซอลล์ และมีแววที่จะได้สัญญาค้าแข้ง อย่างไรก็ตามโชคร้ายที่ต้องมาเป็นมะเร็งและอาจจะต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่นในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น