xs
xsm
sm
md
lg

“ฮเล็บ” อัด “คาเปลโล” คุมทีมแบบเผด็จการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮเล็บ
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ดาราตัวชูโรงทีมชาติเบลารุส จัดการเหน็บแนมทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเปรียบแนวทางการคุมทีมอันสุดเฮี้ยบของ ฟาบิโอ คาเปลโล ว่า ไม่ต่างอะไรจากพวกจอมเผด็จการ

เบลารุส มีคิวเปิดบ้านรับมือทีม “สิงโตคำราม” ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก วันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ฮเล็บ อดีตดาวเตะทีม อาร์เซนอล ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์กฎระเบียบที่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน วางไว้ให้ลูกทีมทำตาม ทั้งการห้ามคุยโทรศัพท์, ห้ามเล่นเกมคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ห้ามออกไปกินอาหารตามภัตตาคาร ว่าช่างเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี

โดย สตาร์จากทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เซกอดเนีย (Segodnia) ว่า “ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่มีอะไรได้มาจากการจำกัดหรือสั่งห้าม”

“การเล่นให้ทีมชาติก็มีความกดดันสูงอยู่แล้ว ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่บรรยากาศภายในทีม แต่ทีมชาติอังกฤษกลับปกครองกันอย่างกับพวกคอมมิวนิสต์ที่เที่ยวไล่สั่งห้ามทำหลายสิ่งอย่าง อาทิ การสั่งห้ามผู้เล่นกินข้าวเช้าระหว่าง 8-9 โมง โดยกำหนดให้กินได้ตอน 08.15 น. เท่านั้น ซึ่งผมว่ามันไร้สาระมาก” มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 12.15 ล้านปอนด์ (ราว 741 ล้านบาท) เมื่อครั้งย้ายจาก “ปืนใหญ่” ไปร่วมทีม บาร์ซ่า เปิดศึกนอกสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น