xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ลั่นจะไม่ยอมให้เชลซีครองจ่าฝูงนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ลั่นจะไม่ปล่อยให้เชลซีครองจ่าฝูงนาน
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความยินดีกับผลงานของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกสที่พา เชลซี ทำผลงานสวยหรูด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ขณะนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ต้องการให้คู่แข่งอยู่ในตำแหน่งนานเกินไปเพราะตนก็ต้องการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์เช่นกัน

เมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม) ดาวเตะผีแดง เพิ่งจะบินไปถึงกรุงลิสลอนเพื่อเตรียมลงเตะให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือกและได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของโปรตุเกสที่เพิ่งจะพ่าย เดนมาร์ก นัดล่าสุดจนตกลงมาอยู่อันดับ 4 ของตารางกลุ่มที่ 1 โดยแสดงความมั่นใจต่อการคุมทีมของ คาร์ลอส เคยรอซ กุนซือคนปัจจุบัน

"ผมคิดถึงการลงเตะให้กับทีมและเพื่อนร่วมทีมทุกคน (หลังจากพักฟื้นจากการผ่าตัดจนพลาดลงสนามหลายนัด) รวมถึง คาร์ลอส เคยรอซ ด้วยในฐานะที่เป็นกุนซือและผมคิดว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ ผมรู้จัก คาร์ลอส เป็นอย่างดีและผมก็ชื่นชอบในวิธีการทำงานของเขา" ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าว

โรนัลโดยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ผมมีความหวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ แน่นอนว่าเราเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่สำหรับความเห็นของผมแล้วทีมเล่นกันได้ดีทีเดียวในนัดนั้น (ที่พ่าย เดนมาร์ก) หลังจากนี้ไปการแข่งขันมันจะยากลำบากยิ่งขึ้นเพราะเราไม่สามารถที่จะแพ้ได้อีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรผมก็ยังมั่นใจว่าเราจะผ่านรอบคัดเลือกแน่นอน"

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังแสดงความเห็นถึงผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส ที่ขณะนี้พา เชลซี ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ ลีก "ผมยินดีไปกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ สโคลารี ด้วยเพราะเขาเป็นอีกคนที่ผมยอมรับในความสามารถและก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เขาพา เชลซี ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ผมคงไม่ต้องการให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งหัวแถวนานนักหรอกเพราะผมก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์"

วันเสาร์นี้ โปรตุเกส มีคิวเดินทางไปยังกรุงสตอกโฮล์ม เพื่อลงฟาดแข้งกับทีมชาติสวีเดน หลังจากนั้นจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อัลแบเนีย ในวันพุธถัดไป (15 ตุลาคม)
กำลังโหลดความคิดเห็น