xs
xsm
sm
md
lg

"กาก้า" ปัดข่าวกลับ "มิลาน" แต่อ้อนยังอยู่ในใจเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาโด กาก้า
ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าจะย้ายกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดใน ซีรีส์ อา และตอนนี้ก็มีความสุขดีใน ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ยอมรับว่าในใจยังคงมี "รอสโซเนรี" อยู่เสมอ

อดีตเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2007 ออกมาเปิดเผยว่า เอซี มิลาน ทีมเก่าในศึก กัลโช ซีรีส์ อา อิตาลี ยังคงอยู่ในหัวใจของเขาเสมอ พร้อมทั้งได้ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า กำลังคิดย้ายกลับไปเล่นกับ มิลาน หลังมีข่าวจากสื่อเมืองมะกะโรนี รายงานว่า กาก้า ต้องการที่จะหวนกลับไปเล่นในถิ่น ซาน ซิโร อีกครั้ง สื่อมวลชนแดนกระทิงวิจารณ์ ถึงฟอร์มการเล่นของเขา อย่างหนัก ในตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่จอมทัพชาวบราซิล ย้ายจาก มิลาน มาอยู่กับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี2009

โดย กาก้า ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ทีม "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ กราโมซี 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ประเทศอัลแบเนีย เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมยงคงติดตามผลงานของพวกเขามาตลอด ผมมีเพื่อนๆ อยู่ที่นั่นอีกหลายคน พวกเขาทำได้เยี่ยม ตอนนี้พวกเขาเป็นรองจ่าฝูง และ โรนัลดินโญ ก็อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเช่นกัน"

"ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ มาดริด และนี่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมในตอนนี้ ผมมีความสุข มากๆ ที่นี้ เพราะผมมีโอกาสเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีเกียรติประวัติอันยาวนานทีมหนึ่งของโลก" อดีตจอมทัพรูปหล่อของ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น