xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มทุนไนจีเรียชักเซ็งพร้อมเลิกซื้อสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวคาสเซิล ขายไม่ออก?
กลุ่มทุนจากไนจีเรียออกมาเตือน ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังพยายามขายทีมออกไปให้ยอมรับข้อเสนอที่พวกเขายื่นให้พิจารณา มิเช่นนั้นจะเปลี่ยนเป้าหมายไปซื้อสโมสรแห่งอื่น

หลังจากช่วงปลายเดือนก่อนนักธุรกิจกลุ่มนี้ได้ยื่นข้อเสนอให้ แอชลีย์ พิจารณา แม้ว่าจะไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนเงิน แต่สื่อมวลชนในเกาะอังกฤษคาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ราว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.32 หมื่นล้านบาท) ซึ่งต่ำกว่าจำนวนที่บิ๊กสาลิกาดงตั้งไว้ที่ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.98 หมื่นล้านบาท)

โดยหลังจากมีการยื่นข้อเสนอดังกล่าวเรื่องก็เงียบหายไปจนล่าสุด คริส นาธานีล แห่งเอ็นวีเอ เมเนจเมนท์ บริษัทซึ่งเป็นโฆษกของกลุ่มทุนไนจีเรีย ออกมาเตือนประธานสาลิกาดงให้รีบพิจารณาตอบรับข้อเสนอโดยเร็วเพราะมีสโมสรอื่นพร้อมจะให้เข้าไปซื้อกิจการแทน

“พวกเรากำลังหารือกันถึงว่าใครจะเข้ามาเป็นผู้บริหารและดำรงตำแหน่งสำคัญอื่นๆในสโมสร” นาธานีล เปิดเผยกับ เดอะซัน (The Sun) แทบลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี “ทันทีที่มันชัดเจน พวกเราจะหาจุดลงตัวที่เหมาะสมสำหรับข้อเสนอของพวกเรา”

"เราเตรียมพร้อมที่จะมองหาทางเลือกอื่นถ้าหากว่าข้อเสนอที่มีไปยัง นิวคาสเซิล ไม่ประสบผลสำเร็จ ผมได้รับการทาบทามจากสโมสรชั้นนำอื่นๆในพรีเมียร์ ลีกที่เสนอโอกาสให้พวกเราเข้ามาซื้อสโมสรพวกเขาแทน" นาธานีล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น