xs
xsm
sm
md
lg

‘โอเวนส์’ ปัดข่าวเกาเหลา ‘โรโม’ เหตุไม่ขว้างบอลให้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ โร่ออกมาปัดข่าวลือที่ว่าตอนนี้เขาเริ่มเกาเหลากับ โทนี โรโม ควอตเตอร์แบ็กคู่ขา หลังจากทีมเสียท่า วอชิงตัน เรดสกินส์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
โรโม ต้องเคลียร์ โอเวนส์ ?
ดัลลัส คาวบอยส์ ปราชัยคาถิ่น เท็กซัส สเตเดียม ให้แก่ วอชิงตัน เรดสกินส์ อริร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก 24-26 ในเกมสัปดาห์ที่ 4 ทำให้ “อเมริกาทีม” พ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาล 2008/09

จากผลพวงของเกมดังกล่าว มีกระแสข่าวลือออกมาว่าได้มีรอยร้าวเกิดขึ้นระหว่าง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ กับ โทนี โรโม สองคู่ซี้ โดยปีกวัย 34 ปี ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมขว้างบอลมาที่เขาให้มากกว่านี้ เนื่องจากเกมกับ เรดสกินส์ โอเวนส์ รับบอลแค่ 7 ครั้ง ได้มา 71 หลา 1 ทัชดาวน์

อย่างไรก็ตามล่าสุด โอเวนส์ แจ้นโต้ข่าวที่เกิดขึ้นกับ “สตาร์ เทเลแกรม” สื่อมะกัน “มันน่าหัวเสียกับความพ่ายแพ้ เพราะเราปราชัยในเกมที่ควรชนะ หัวใจของผมยังอยู่กับทีม นี่ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องของเกมบุก บรรยากาศในห้องแต่งตัวยังดีอยู่ และผมก็ไม่ได้พูดอะไรกับ โทนี (โรโม) เสียหน่อย”

“ผมรู้ดีว่าไม่สามารถรับบอลทุกลูกได้หรอก แต่ก็พูดได้ว่าผมอยากมีโอกาสได้บอลมากกว่านี้หากมันจะสามารถช่วยทีมให้ประสบชัยชนะ ผมมั่นใจในตัวผม และมันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่คุณจะได้ยินว่าผมต้องการบอล” โอเวนส์ แสดงความทุ่มเทเพื่อทีม

ด้าน โรโม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมะกันเช่นกัน “ผมไม่คิดว่าอะไรจะสำคัญไปกว่าความพยายามลงไปชนะเกม เทอร์เรลล์ (โอเวนส์) สามารถทำบางสิ่งได้ เขาเชื่อว่าสามารถรับบอลเพื่อช่วยทีมให้ชนะ แน่นอนว่าผมอยากขว้างบอลไปที่เขา เพราะเทอร์เรลล์ เป็นยอดนักกีฬา แต่โอกาสเขาต้องเปิดด้วย ถ้าเขาไม่อยู่ในสถานการณ์เปิดกว้าง ผมคงขว้างไปที่ เทอร์เรลล์ มากไม่ได้”

สำหรับ คาวบอยส์ ซึ่งหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม NFC ตะวันออก โดยมีสถิติชนะ 3 แพ้ 1 เกม คืนวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย โรโม รวมทั้ง โอเวนส์ อาจได้ระบายความอัดอั้น เมื่อทีมมีคิวเปิดบ้านรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ยังหาชัยชนะไม่เจอหลังในซีซั่นนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น