xs
xsm
sm
md
lg

สารคดีประวัติ"แซมพราส"เตรียมออกฉายปลายเดือนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุดยอดนักเทนนิสตลอดกาล
"สวีต พีต" พีต แซมพราส ตำนานนักหวด 14 แชมป์แกรนด์สแลมเตรียมกลับไปที่เมืองฟิลาเดเฟียที่ซึ่งเขาคว้าแชมป์เอทีพีรายการแรกในชีวิตได้เมื่อ 18 ปีก่อน เพื่อร่วมงานยูเอส สปอร์ตส์ ฟิล์ม เฟสติวัล (USSFF) ครั้งที่ 1 ซึ่งจะมีการนำสารคดีส่วนตัวของเขาออกฉายในปลายเดือนนี้

สารคดี " Signature Series: Pete Sampras" สารคดีตัวที่ 2 ของ เทนนิส แชนเเนล ในปีนี้ ได้ถูกนำออกแสดงรอบปฐมทัศน์ไปตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่กำลังจะถูกนำฉายอีกครั้งในงานใหญ่อย่าง ยูเอส สปอร์ตส์ ฟิล์ม เฟสติวัล (USSFF) ครั้งที่ 1 ในวันที่ 23-26 ตุลาคมนี้มี เมืองฟิลาเดเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยองค์ประกอบของสารคดีมีการนำเสนอภาพเสมือนจริง,ภาพวีดีโอตัวจริง, รูปถ่ายครอบครัว และการเรียงร้อยอย่างปราณีตเพื่อให้มาซึ่งสารคดีชีวิตทรงคุณค่าของสุดยอดนักเทนนิสอย่าง แซมพราส

ด้าน เนื้อหาจะมีการเสนอภาพความประทับใจของสุดยอดนักเทนนิสอันดับ 1 ตลอดกาลแบบทะลุปรุโปร่ง ตั้งแตวันแรกที่เริ่มตั้งไข่หวดลูกเทนนิสอัดกำแพงบ้าน จนมาถึงวันที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมสมัยที่ 14 และประกาศเลิกเล่นก่อนการแข่งขันยูเอส โอเพนปี 2003 โดยมีการรวบรวมทั้งช่วงเวลาแห่งชัยชนะไปจนถึงความเสียใจแบบสุดซึ้ง ซึ่งข้อมูลทั้งหมดฝ่ายผลิตของเทนนิส แชนแนล ได้มาจากการสัมภาษณ์คู่แข่ง,โค้ช,เพื่อนๆและนักข่าวสายเทนนิส ที่เคยพบกับ แซมพราส

สำหรับงานยูเอส สปอร์ตส์ ฟิล์ม เฟสติวัล (USSFF) ครั้งที่ 1 ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 23-26 ตุลาคมนี้ จะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของงานแสดงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา โดยนอกจากสารคดีของแซมพราสแล้ว งานนี้ยังจะมีสารคดีอีก 9 ชุด เกี่ยวกับ บาสเกตบอล,ศิลปะการป้องกันตัว,ฟุตบอลและ นิวยอร์กมาราธอน ถูกนำออกฉายสู่สายตาสาธารณชน
กำลังโหลดความคิดเห็น