xs
xsm
sm
md
lg

ก่อนลัดฟ้าล่าฝัน / นพวรรณ เลิศชีวกานต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เปิดศักราชใหม่ปี 2552 "Mgr Sport" ได้มอบพื้นที่ส่วนตัวให้กับ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสเยาวชนหญิงมือ 1 ของโลกคนแรกของเอเชียและของไทย เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับเด็กน้อยจากเชียงใหม่วัยแค่ 17 ปี

"น้องนก" จะมาฝากเรื่องราวทั้งแบบตัวหนังสือและภาพถ่าย ถึงความเคลื่อนไหวยังต่างแดนของเธอ ซึ่งเมื่อกลางดึกของคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้เหินฟ้าไปยังเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมฝากข้อความแรกมาถึงทุกคนให้ช่วยกันเชียร์เธอบนถนนสายสักหลาดเส้นนี้ด้วย

คลิกเข้าบล็อก "น้องนก" ได้ที่นี่

**********************************************************

ถึง แฟนๆ ทุกคน

สวัสดีค่ะทุกคน ปี 2009 นี้ หนู "นก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ได้รับพื้นที่จากทาง Mgr Sport มาเขียนบล็อกสนทนากับทุกๆ ท่านเป็นประจำ

ลุง ป้า น้าอา เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สามารถส่งข้อความถึงนกได้ทางบล็อกนี้ รับรองจะอ่านทุกบรรทัดค่ะ เพราะอ่านแล้วจะเป็นกำลังใจและช่วยให้รู้สึกดี รวมทั้งติดตามข่าวการแข่งขันทางเว็บไซด์นี้ได้ตลอดทั้งปีนะค่ะ

หลังจากซ้อมหนักโดนโค้ชเคี่ยวเข็ญมาตลอด 1 เดือนเต็มตอนนี้ นก บินไปออสเตรเลียแล้วเพื่อเตรียมลงแข่งเทนนิสเยาวชน นานาชาติกรุ๊ป 1 ในวันที่ 10 มกราคม รายการนี้เป็นการอุ่นเครื่องก่อนแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน ระดับเยาวชนในสัปดาห์ถัดไปค่ะ ถ้ามีโอกาสจะถ่ายรูปจิงโจ้มาฝากนะ

สุดท้ายนี้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานตลอดปีใหม่นี้

แล้วพบกันนะค่ะ
"นก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์

กำลังโหลดความคิดเห็น