xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของทีมกระตุ้น "ฟีม" เค้นฟอร์มเก่งแม้สนามออสซี่สุดหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปราเลส(ซ้าย) เจ้าของทีมชาวสเปน
เอดูอาร์โด เปราเลส เจ้าของทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกลูกมั่นใจลึกๆว่า รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดรุ่น 250 ซีซี ชาวไทย จะสามารถทำผลงานได้ตามเป้า ในศึกออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์นี้ แม้จะสนามที่ขับขี่ยากก็ตาม

"เจ้าฟีม" ที่มีอยู่ 50 แต้ม รั้งอันดับ 14 ในตารางแชมเปียนชิปรุ่น 250 ซีซี มีคิวลงทำการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามที่ 16 นี้ ซึ่งเจ้าของทีม ไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกมากกระตุ้นนักบิดไทย ก่อนที่จะทำรถลงทดสอบสนาม ที่ฟิลลิปไอซ์แลนด์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลียวันศุกร์นี้

"สนามฟิลลิปไอซ์แลนด์ เป็นแทร็กที่เต็มไปด้วยโค้งความเร็วสูง คุณต้องใช้เทคนิคอย่างมากในการเข้าโค้ง หากคุณพลาดเพียงนิดเดียวเวลาต่อรอบจะหลุดไปทันที ในความคิดของผมนี่คือสนามที่มีไลน์ยากมาก ซึ่งฟีมก็รู้ดี เขาจะต้องเรียนรู้ให้ได้เร็วที่สุดในรอบฝึกซ้อมวันศุกร์" เปราเลสร่ายยาว

ขณะเดียวกันเจ้าของทีมชาวสเปนยังทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจว่า "ผลการแข่งขันในปีที่แล้วถือเป็นบทเรียนสำคัญของเรา แต่ปีนี้มันจะต่างออกไปแน่นอน เพราะฟีมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการมาตลอดทุกสนามในฤดูกาลนี้ ผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดี"
ไลน์สนามฟิลลิปไอซ์แลนด์ที่เต็มไปด้วยทางโค้ง
สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 16 ของฤดูกาล รายการออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่ ฟิลิป ไอซ์แลนด์ กรังด์ปรีซ์เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น