xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ถึงแดนจิงโจ้ลั่นขอล้างอายที่"ฟิลลิป ไอซ์แลนด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมลุยศึกจิงโจ้กรังด์ปรีซ์
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยสังกัดไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค บิดลัดฟ้าจากญี่ปุ่นไปถึงยังประเทศออสเตรเลียแล้ว เพื่อเตรียมลงทำศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามที่ 16 ของฤดูกาล ที่ฟิลลิปไอซ์แลนด์ เซอร์กิต ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้

หลังจาก "เจ้าฟีม" ทำผลงานรุ่น 250 ซีซี จบที่ 13 ในศึกเจแปนนิสกรังด์ปรีซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินทางพร้อมด้วยทีมงานไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ไปถึงเมืองเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าทำผลงานล้างอายคความผิดหวังจากปีที่แล้ว แม้ว่าสนามแห่งนี้จะเป็นสนามยากที่สุดสนามหนึ่งก็ตาม

"ผมเป็นนักแข่งที่พยายามอย่างหนักอยู่แล้วในทุกๆสนาม ซึ่งที่ฟิลลิปไอซ์แลนด์ก็เช่นกัน ผมหวังว่าจะลบความทรงจำอันเลวร้ายจากปีที่แล้ว(จบที่ 19)ลงให้ได้ แม้ว่านี่จะเป็นสนามที่ขี่ยากมาก เพราะเต็มไปด้วยโค้งความเร็วสูง แต่ผมต้องการจะทำผลงานให้ดีที่สุดในสุดสัปดาห์นี้" เจ้าลิงน้อยเผยอย่างมุ่งมั่ง

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 16 ของฤดูกาล รายการออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่ ฟิลิป ไอซ์แลนด์ กรังด์ปรีซ์เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น