xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” หนุนกุนซือใหม่เรียกความมั่นใจแข้งสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน หวังกุนซือเรียกความมั่นใจของทีม
ไมเคิล โอเวน ดาวยิงของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมากล่าวสนับสนุน โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราวคนใหม่ให้พยายามเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมาเพราะถ้านักเตะมีความมั่นใจในตัวเองเชื่อว่าจะทำให้ผลงานของทีมกลับมาดีเหมือนเดิม

สาลิกาดงประสบปัญหาอย่างหนักหลังจาก เควิน คีแกน กุนซือคนเก่าลาออกไปหลังจากไม่พอใจการบริหารของบอร์ด แม้ว่าล่าสุดจะได้ โจ คินเนียร์ อดีตกุนซือวิมเบิลดัน มาคุมเป็นการชั่วคราว แต่ทีมก็ยังแพ้เปิดบ้านแพ้ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 5 ติดต่อกัน

แม้ว่าสถานการณ์ของทีมจะยังไม่ดีขึ้นแต่ทางด้าน ไมเคิล โอเวน ก็ออกมากล่าวแสดงความหวังว่า คินเนียร์ จะสามารถเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาได้เพราะเชื่อว่าถ้าทำสำเร็จแล้วทีมจะสามารถตั้งหลักได้และกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

“ความจริงก็คือ ฟุตบอลเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องก็คงไม่มีใครคิดถึงว่าเกมถัดไปจะพ่ายแพ้” โอเวน กล่าว “ดังนั้น มันจึงเป็นงานที่หนักหนาสำหรับ โจ คินเนียร์ ที่จะเข้ามารับงานและพยายามเรียมความมั่นใจของทีมกลับคืนมา บางครั้งความเชื่อมั่นก็ช่วยขจัดสถานการณ์ที่กำลังคลุมเคลือให้หมดสิ้นไป”

“ความสุขในการเล่นฟุตบอลจะเกิดทันที เมื่อคุณมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมและจะเล่นบอลกันได้อย่างไหลลื่น และเมื่อทุกคนมีจิตใจต่อการเล่น การทำประตูก็จะเกิดขึ้นตามมา แต่สถานการณ์ตอนนี้มันตรงกันข้าม คุณสามารถเห็นได้เลยว่า นักเตะภายในทีมเล่นบอลกันอย่างไร้ความเชื่อมั่นในตัวเองและมันก็ทำให้เราต้องพบกับผลลัพธ์ที่ยากลำบากในช่วงเวลานี้” โอเวน กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น