xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ปัดโทษเชิ้ตดำทำงูพ่าย ชี้น่าเจ๊ามากกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ หงอย
โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าชาวโปรตุกีส เซ็งกับการตัดสินของกรรมการในเกม ดาร์บี แมตช์ ที่แพ้ เอซี มิลาน แต่ไม่ขอวิจารณ์เพราะกลัวถูกลงโทษ ชี้ น่าจะแบ่งแต้มกันไปมากกว่า พร้อมปกป้องการเปลี่ยนตัวของตนเองหลังจากทีมที่ตกเป็นรองด้วย

อินเตอร์ พ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังจากบุกไปถูก เอซี มิลาน เฉือนชนะ 1-0 ในเกม ดาร์บี แมตช์ จากการโขกของ โรนัลดินโญ สตาร์บราซิเลียน ในนาทีที่ 37 เกมนี้ทีมเยือนเหลือ 10 คน เมื่อ นิโคลัส บูร์ดิสโซ ไปตัดฟาวล์ กากา ในนาที 77 และก่อนหมดเวลา 8 นาที มาร์โก มาเตรัซซี โดนใบแดงที่ม้านั่งสำรอง เพราะด่ากรรมการ

หลังเกม มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” ออกมาโอดครวญว่า “ผมไม่คิดว่ามีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดสมควรที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ มิลาน ยิงประตูได้ ดังนั้น พวกเขาเลยทำได้ดีกว่า ผมไม่คิดจะพาดพิงถึงกรรมการ เพราะต้องการจะอยู่ที่ข้างสนามในเกมถัดไป”

พร้อมกันนี้ มูรินโญ ยังป้องแทกติกการเปลี่ยนที่ส่ง ฮูลิโอ ครูซ และ อาเดรียโน ลงมาแทน มาเตรัซซี และ มันซินี ในนาที 59 ด้วยว่า “ผมไม่กลัว เมื่อผมไม่พอใจการแข่งขันผมก็จะเสี่ยง โชคร้ายที่เราเหลือ 10 คน ผมจึงไม่สามารถที่จะบุกได้มากกว่านี้”

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ มิลาน คว้าชัย 3 นัดติด มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง ด้าน อินเตอร์ แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล 2008/09 มีอยู่ 10 แต้ม และก็หล่นมารั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ อยู่ 2 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น