xs
xsm
sm
md
lg

รวมภาพความยิ่งใหญ่ "รอสซี" เถลิงแชมป์โลกสมัยที่ 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขึ้นโพเดียมพร้อมเสื้อยืดฉลองแชมป์โลก
วาเลนติโน รอสซี ออกมายกเครดิตทั้งหมดให้กับทีมงานยามาฮ่า หลังประกาศศักดาคว้าแชมป์มอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสมัยที่ 8 ได้สำเร็จ พร้อมทั้งขออภัยไปยังแฟนๆทุกคนที่ปล่อยให้รอคอยแชมป์โลกครั้งนี้มานานร่วม 2 ปี ผ่านเสื้อยืดที่ทำขึ้นเพื่อฉลองชัยโดยเฉพาะ

หลังจาก "เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี คว้าแชมป์กรังด์ปรีซ์สนามที่ 8 ของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ส่งผลให้มีแนนทิ้งห่าง เคซีย์ สโตเนอร์ ไปสุดกู่ คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 8 ไปครอง ซึ่งหลังจบการแข่งขันเจ้าตัวออกยกมาความดีความชอบทั้งหมดให้กับทีมงานยามาฮ่า

"นี่คือฤดูกาลต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกมั่นใจกับตัวรถตั้งแต่ออกสตาร์ท และคิดว่าชัยชนะและตำแหน่งแชมป์โลกอยู่ในการควบคุมของเรา ผมต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับทีมงาน เราร่วมกันทำงานหนักมาตลอดทุกสัปดาห์ และท้ายที่สุดรถที่เฟอร์เฟกที่สุดก็นำเราก็กลับมาเป็นแชมป์ได้อีกครั้ง" รอสซีเผย

นอกจากนี้ในการขึ้นไปฉลองชัยบนโพเดียม ยอดนักบิดวัย 29 ปี ได้ทำเสื้อยืดสีขาวใส่สำหรับงานฉลองแชมป์โลกครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยด้านหน้าเขียนเป็นภาษาอิตาเลียนว่า "Scusate IL Ritardo" พร้อมทั้งมีตัวเลขนาฬิกาชี้ไปที่ 8.00 น. บ่งบอกถึงการเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 8

โดย ประโยคดังกล่าวแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า "Sorry For The Delay" ซึ่งเสมือนเป็นส่งสัญญาณบอกไปยังแฟนๆทั่วโลกว่า ขอโทษที่ให้รอตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 8 มาเป็นเวลานานถึง 2 ปี
ถูก สโตเนอร์ ร่วมยินดีด้วยแชมเปญ


ยกล้อโชว์



กำลังโหลดความคิดเห็น