xs
xsm
sm
md
lg

‘ยอโควิช’ ลิ่วรอบรองไทยแลนด์ฯ ‘น้องสอง’ บุกขอลายเซ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งไทยแลนด์ โอเพ่น เผด็จศึก โรบิน โซเดอร์ลิงค์ จากสวีเดน 2-0 เซต กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ ด้าน “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่เหรียญเงิน “ปักกิ่งเกมส์” บุกขอลายเซ็นนักหวดเซิร์บถึงห้องแถลงข่าว
ยอโควิช หวดสมราคาเต็งหนึ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008
ศึกเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน 2008 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนเป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้ายประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 กันยายน ในคู่สุดท้ายของประเภทชายเดี่ยว ปรากฏว่า โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการจากเซอร์เบีย ไม่ทำให้คอหวดลูกสักหลาดไทยต้องผิดหวัง
น้องสอง ชักภาพร่วมกับ ยอโควิช
ถึงแม้จะเจอลูกยื้อของ โรบิน โซเดอร์ลิงค์ มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวสวีดิช แต่ ยอโควิช อาศัยทีเด็ดทีขาดบดเอาชนะไปได้อย่างสนุก 2-0 เซต 6-4, 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 3 จากสาธารณรัฐเช็ก ที่ผ่านด่าน นิโกลาส์ มาอูต์ รองบ่อนชาวฝรั่งเศส 2-0 เซต 7-6 (8/6), 6-3

ภายหลังการแข่งขัน ยอโควิช ออกมาเผยกับทีมข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปเกาะติดการแข่งขันถึงขอบสนาม “วันนี้ถือเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับผม เพราะ โรบิน (โซเดอร์ลิงค์) มีลูกเสิร์ฟที่หนักหน่วง อย่างไรก็ตาม ต้องถือว่าผมรีเทิร์นลูกเสิร์ฟได้ดี และเสิร์ฟแรกของตัวเองก็ยอดเยี่ยมด้วย โดยในเซตที่สองตอนขึ้นนำ 5-3 เกม นึกว่าจะปิดแมตช์ได้แล้ว ยังดีที่สามารถเอาชนะไปได้ 7-5”

เมื่อถูกถามถึง เบอร์ดิช คู่ต่อกรในรอบตัดเชือก ยอโควิช ทิ้งท้าย “นี่จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา โทมัส (เบอร์ดิช) เป็นนักเทนนิสที่เสิร์ฟได้ดี เป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์ แม้ โทมัส ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักในช่วงสองเดือนมานี้ แต่ผมว่าเขามีดีและก็น่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ โทมัส อาจมีปัญหาบ้างกับการรักษาอันดับในท็อปเทน”

สำหรับบรรยากาศในห้องแถลงข่าวค่อนข้างคึกคักทีเดียว เมื่อ บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่เหรียญเงินเทควันโด ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 เดินทางมาเข้าร่วมชมการแข่งขัน และได้เข้ามาขอลายเซ็น ยอโควิช พร้อมชักภาพถ่ายรูปร่วมกัน อย่างไรก็ดี “น้องสอง” ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น