xs
xsm
sm
md
lg

โจรสลัดสุดเศร้าลูกชาย ‘ไบรอันท์’ เสียชีวิตกะทันหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

องค์กร อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เศร้าไปตามๆ กันเมื่อทราบข่าวว่าลูกชายวัยทารกของ แมตต์ ไบรอันท์ ตัวเตะของทีมเสียชีวิตลงกะทันหันเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เจ้าหนูไทรสัน จากพ่อ-แม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ
แมตต์ ไบรอันท์ เพิ่งเตะฟิลด์โกลนำชัยให้ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส บุกต่อเวลาพิชิต ชิคาโก แบร์ส 27-24 ในเกมสัปดาห์ที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่อีกสามวันให้หลัง ตัวเตะวัย 33 ปีและครอบครัว “ไบรอันท์” ต้องพบกับเรื่องเศร้า เมื่อ แมทธิว ไทรสัน ไบรอันท์ บุตรชายวัย 3 เดือนเสียชีวิตลง อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นยังไม่มีการเผยสาเหตุของการจากไปแต่อย่างใด

โดย บรูซ อัลเลน ผู้จัดการทั่วไป “โจรสลัด” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ “ครอบครัว บัคคาเนียร์ส รู้สึกเศร้าเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไบรอันท์ ถือเป็นแรงบันดาลใจทั้งหมดทั้งปวงของเรา เป็นครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวนี้ทำงานร่วมกับเด็กๆ ในเขตเบย์ แอเรีย มาตลอด เราจะสวดมนต์เพื่อให้ แมตต์ และ เมลิสซา ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้”

ด้าน จอห์น กรูเดน หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส ออกมากล่าวเช่นกันหลังคุมทีมซ้อมเสร็จ “เราเจอกับเรื่องสุดเศร้าเมื่อช่วงเช้า เราเสียสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวไป แมตต์ ไบรอันท์ และ เมลิสซา ต้องสูญเสียลูกน้อย ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เราตกใจและเศร้าไปกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกคนรวมถึงแฟนๆ จะสวดมนต์และเก็บ ไบรอันท์ ไว้กับเราตลอดไป”

ซึ่งเมื่อช่วงเย็น แมตต์ (ไบรอันท์) ก็ได้เผยผ่านเว็บไซต์ของ บัคคาเนียร์ส “เมลิสซาและผม ได้รับการสนับสนุนจากทุกคนในช่วงที่เราพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราอยากขอบคุณครอบครัว บัคคาเนียร์ส และครอบครัว เกลเซอร์ (เจ้าของทีม) รวมไปถึง หน่วยดับเพลิงช่วยเหลือชีวิต และสถานีตำรวจฮิลล์สโบโร คันที เป็นอย่างยิ่ง”

“ไทรสัน ใช้ชีวิตอยู่กับเราในระยะเวลาสั้นๆ แต่เราไม่เคยลืมรอยยิ้มของเขา เราทราบดีว่าการเสียชีวิตของ ไทรสัน กระทบกับความรู้สึกของทุกคน ซึ่งเรารู้สึกสำนึกในความรักและการสวดมนต์อ้อนวอนต่อพระเจ้าที่ถูกส่งมาจากแฟนๆ บัคคาเนียร์ส” ผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีในลีกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น