xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" ภูมิใจในตัวลูกทีมบอกไม่เสียใจที่แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป
นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป บอกไม่เสียใจที่ทีมแพ้ ตลอดจนภูมิใจในตัวลูกทีมที่ทำเต็มที่แล้ว

ยุโรป ป้องกันแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ไม่สำเร็จ โดยแพ้ สหรัฐอเมริกา ไปด้วยสกอร์ 16.5-11.5 ขณะที่ ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป ตัดสินใจให้ 3 ตัวทีเด็ดอย่าง พาเดรก แฮร์ริงตัน, ลี เวสต์วูด และ เอียน โพลเตอร์ ลงเล่นใน 3 คู่สุดท้ายแบบเดี่ยว ซึ่งไม่เกิดประโยชน์ใดๆ กับทีมเนื่องจาก สหรัฐฯ การันตีแชมป์ไปได้ตั้งแต่จบแมตช์ที่ 8

อย่างไรก็ตาม กัปตันอดีตแชมป์เมเจอร์ 6 รายการ ไม่เสียใจกับการตัดสินใจที่ผิดพลาด "เป้าหมายอย่างหนึ่งของผมก็คือการได้รู้ว่าตัวเองได้ทำดีที่สุด แค่นั้นผมก็มีความสุขมากแล้ว อีกทั้งผมยังภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน เราแค่ฟื้นตัวกลับมาช้าไป"

"เป็นสัปดาห์ที่พิเศษอย่างยิ่ง โดย สหรัฐฯ เป็นฝ่ายเล่นงานเรา ผมขอแสดงความยินดีกับทีมสหรัฐฯด้วย ความแตกต่างระหว่างชนะ, แพ้ หรือ เสมอ อยู่ที่การตีหรือพัตต์ของคุณเอง ดังนั้นคุณจะไปโทษใครไม่ได้ ลูกทีมเล่นเต็มที่ตลอดจนไม่มีเวลาจะมาเล่นแบบปลอดภัย ผมคิดว่าเราทุ่มเททุกสิ่งอย่างแล้ว"

ด้าน เอียน โพลเตอร์ มือไวด์ลการ์ด ที่ถูกวิจารณ์มากเหลือเกินก่อนการแข่งขันว่าเป็นเด็กเส้นที่ ฟัลโด เลือกมาติดทีม แทนที่จะเป็นโปรมือดีอย่าง คาร์เรน คลาร์ก หรือ โคลิน มอนต์โกเมอรี กลายเป็นผู้เล่นที่ทำ 4 คะแนนจาก 5 แมตช์ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในทีมยุโรป เชื่อว่าตนเองได้ตอบทุกข้อสงสัยแล้ว "ผมจำเป็นต้องพูดอะไรอีก? ผมแสดงให้เห็นแล้วว่าทำอะไรได้"

"ผมคิดว่าผลการแข่งขันยุติธรรมดีแล้ว บทสรุปในสัปดาห์นี้ก็คือเราเล่นดีช้าไป เมื่อเช้านี้เรามั่นใจกันมากหลังจากเริ่มเล่นดีขึ้นเมื่อวันเสาร์ โดยรวมแล้วก็เป็นสัปดาห์ที่มีทั้งเรื่องดีและน่าผิดหวังผสมกัน ต่อจากนี้อยากจะขอพักสัก 2 สัปดาห์ก่อนกลับมาลงแข่งอีกครั้ง" สวิงจอมแฟชั่น กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น