xs
xsm
sm
md
lg

บีอีซีฯ ยันจัดหวด "ไทยโอเพน" ถึงปี 2010 แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายไบรอัน แอล. มาร์คาร์
ไบรอัน แอล. มาร์คาร์ รองประธานจัดการแข่งขันไทยแลนด์โอเพน ยืนยันว่าศึกใหญ่รายการนี้จะจัดถึงปี 2010 ตามสัญญาแน่นอน แม้ต้องขาดทุนก็ตาม

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพน 2008 ระหว่างวันที่ 21 - 28 กันยายน 2551 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ได้เริ่มขึ้นแล้ว ภายหลังมีการประกาศผลการจับสลากไปเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยบิ๊กบอสใหญ่อย่าง ไบรอัน แอล. มาร์คาร์ รองประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า "เราพยายามทำให้การจัดการแข่งขันไทยแลนด์โอเพน เป็นที่ยอมรับอย่างดีที่สุด ด้วยการเชิญนักเทนนิสมือดีมาแข่งขัน เช่นเดียวกับปีนี้ที่เราได้ตัว โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย รวมทั้ง มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 ของโลกชาวรัสเซียมาร่วมการแข่งขัน"

ขณะเดียวกันบอสใหญ่ "บีอีซี เทโรฯ" ตอบคำถามถึงการจัดรายการนี้ต่อไป หลังมีการเปิดเผยว่าที่ผ่านมานั้นขาดทุนจากเทนนิสรายการนี้มาตลอด "แม้เราจะจัดการแข่งขันรายการนี้เข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว แต่เราก็ยังต้องพัฒนาต่อไป และจะจัดให้ครบสัญญาที่ได้ทำไว้กับเอทีพีในปี 2010 คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากนี้แน่นอน ส่วนจะจัดต่อไปหรือไม่ เมื่อหมดสัญญานั้น เอาเป็นว่ารอถึงปี 2010 แล้วจะตอบอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น