xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ"ขออยู่"บีอีซีฯ"อีกปีก่อนค้าแข้งยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หวังไปค้าแข้งในต่างแดน
"หนุ่มซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ยอมรับอยากไปค้าแข้งในต่างประเทศ ยันมีหลายทีมสนใจ แต่ขออยู่ช่วย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ต่ออีก 1 ฤดูกาล ก่อนตามล่าฝัน

ภายหลังจากออกมาประกาศแสดงความตั้งใจว่าจะไปค้าแข้งยังต่างแดนมาหลายรอบ ล่าสุด "หนุ่มซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ที่สังกัดสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลไทยแลนพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ออกมาประกาศว่าจะขออยู่ช่วยต้นสังกัดต่ออีก 1 ปี ก่อนจะไปตามล่าความฝันในต่างแดน

"ผมเพิ่งจะต่อสัญญากับบีอีซีฯ ต่อไปอีก 1 ปี เพราะยังอยากอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีกก่อน แล้วก็ยังมีเรื่องเรียนที่ตอนนี้เรียนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยปีที่ 1 เลยไม่อยากทิ้งการเรียนกลางคัน หวังว่าจบปี 1 ก่อนแล้วค่อยหยุดเรียน แล้วไปเล่นฟุตบอลในต่างประเทศต่อ"

โดย "ลีซอ" ยืนยันเองว่าขณะนี้มีข้อเสนอจากต่างประเทศเข้ามาเป็นระยะ "ผมฝันมาตลอดว่าต้องการไปเล่นฟุตบอลอาชีพในต่างประเทศ ผมผ่านการฝึกฟุตบอลกับสโมสรในอังกฤษมาแล้ว น่าจะเป็นโอกาสที่ดีกับการได้ลงเล่นในยุโรป ตอนนี้ก็มีสโมสรในดิวิชัน 2 ของเบลเยียมติดต่อมา ก็เชื่อว่าแม้รูปร่างเราจะเล็ก แต่คงไม่เป็นปัญหากับลีกยุโรปที่เขาไม่เล่นแบบเข้าปะทะหนัก"
กำลังโหลดความคิดเห็น