xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เชื่อผีแดงจะคืนฟอร์มหากชนะเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ หวังล้มเชลซีเพื่อเป็นจุดเปลี่ยนของ ผีแดง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าหากต้นสังกัดของตนสามารถคว้าชัยชนะเหนือ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ได้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทีมที่จะก้าวต่อไปในการแข่งขันฤดูกาลนี้

แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เริ่มต้นฤดูกาลใหม่เครื่องยังไม่ร้อนเมื่อเก็บได้เพียง 4 แต้มจากการลงเตะ 3 นัด ทำให้ เฟอร์ดินานด์ หวังว่าหากทีมสามารถบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้จะทำให้ทีมตั้งหลักได้อีกครั้ง “เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเพราะเราเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันยังไม่มีอะไรรับประกันแต่คุณจำเป็นจะต้องรักษาระยะห่างกับบรรดาทีมชั้นนำทีมอื่นไว้ให้ได้”

“แม้ว่าเราจะเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน (เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อทำให้เรากลับมาได้ แต่พวกเราไม่ต้องการจะเจอกับสถานการณ์เช่นนั้นอีกแล้ว (เพราะมันคงไม่ง่ายเหมือนเดิม)” เฟอร์ดินานด์ กล่าวต่อ “ผมคิดจริงๆเลยว่า ถ้าเกมนี้เราสามารถคว้าชัยชนะมาได้ เราจะสามารถเริ่มต้นก้าวไปข้างหน้าได้ เพราะการที่เราสามารถเอาชนะทีมลุ้นแชมป์ด้วยกันได้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ฟอร์มการเล่นของเรากลับมาสำหรับการแข่งขันนัดที่เหลือ”

นอกจากนี้ ปราการหลังผีแดงยังกล่าวโทษโปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ด้วยจนทำให้ทีมต้องเจอกับความยากลำบากเพิ่มขึ้นอีก "โปรแกรมการแข่งขันไม่ช่วยทำให้เราดีขึ้นเลย แต่ก็คงมานั่งเสียใจไม่ได้เพราะเรารู้สถานการณ์เช่นนี้มาก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เราจำเป็นจะต้องยอมรับมันและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้" เฟอร์ดินานด์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น