xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 10 ล้านป.ร่วมวงแย่งกัตตูโซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ่
สื่อในเมืองมะกะโรนีตีข่าว รีล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน กระโดดร่วมวงหวังแย่งตัว เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางพันธุ์ระห่ำของ เอซี มิลาน โดยพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ให้พิจารณา

กัตตูโซ เริ่มพิจารณาถึงการย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร ในช่วงปิดฤดูกาล หลังจาก มิลาน ทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ใน กัลโช เซเรีย อา ก็ยังต้องลุ้นตัวโก่งในการคว้าอันดับ 4 เพื่อไปเตะถ้วยใบโตของยุโรป

ล่าสุดสำนักข่าว "ตุ๊ตโตสปอร์ต" รายงานว่า รีล มาดริด เตรียมดึงตัว กัตตูโซ มาที่ ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่พอใจแผงมิดฟิลด์ที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็น มาฮามาดู ดิยาร์รา รวมถึง เฟอร์นานโด กาโก

กัตตูโซ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี ประสบความสำเร็จร่วมกับ รอสโซเนรี มาแล้วแทบทุกรายการ ทำให้ต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง โดยคาดว่าจะมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สองทีมจากอังกฤษ ที่ให้ความสนใจ

สำหรับ กัตตูโซ เคยได้แชมป์ สคูเด็ตโต 1 ครั้ง, โคปปา อิตาเลีย 1 ครั้ง, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 1 ครั้ง, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ แชมป์ ฟีฟา คลับ เวิลด์ แชมเปียนชิป 1 ครั้ง หลังย้ายจาก ซาแลร์นิตานา ในปี 1999
กำลังโหลดความคิดเห็น