xs
xsm
sm
md
lg

"เรือใบ" เล็งคว้า "กัตตูโซ-เบนท์ลีย์" ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ารถถัง กัตตูโซ
"เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) ตีข่าว เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางพันธุ์ระห่ำของ เอซี มิลาน อาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังเล็ง เดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์จอมเปิดบอลของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อีกรายหนึ่งด้วย

กัตตูโซ เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ โบกมือลามาคุมทัพ เชลซี ทำให้เตรียมมองหาลู่ทางย้ายทีม ส่วนหนึ่งเพื่อการันตีโอกาสไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า อาจจะย้ายในรูปแบบของการยืมตัวก่อนและซื้อขาดในอนาคตต่อไป

กัตตูโซ วัย 31 ปี อยู่ในช่วงฟอร์มตก หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า หากจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก็ไม่มีปัญหาในการสื่อสาร เนื่องจากเคยเล่นให้กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ใน สกอตติช พรีเมียร์ มาแล้ว ส่วน แมนฯซิตี ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากฟอร์มชักตกเสมอใน พรีเมียร์ชิป มา 5 นัดติดต่อกัน

นอกจากนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี ยังอยากได้ เบนท์ลีย์ ปีกขวาของ สเปอร์ส ที่เคยร่วมงานกันในทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) หลังจากนักเตะวัย 25 ปี ฟอร์มเก่งหดหายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จนหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ส่อวืดไปลุยฟุตบอลโลกค่อนข้างแน่นอน

เบนท์ลีย์ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น ร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน แมนฯซิตี มั่นใจว่าจะได้ตัวมาเสริมทัพค่อนข้างแน่นอน เพราะจะเสนอ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายทีมชาติบัลแกเรีย ที่ "ไก่เดือยทอง" พยายามล่าตัวอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย
เบนท์ลีย์ อดีตทายาท เดวิด เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น