xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลิช" หน้าเป็นอัมพาต!! ถอนหวดเดวิสฯกะทันหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิดอะไรขึ้นกับซิลิช ?
มาริน ซิลิช หวดโย่งมือ 22 ของโลกขอถอนตัวจากทีมชาติโครเอเชีย ชุดที่จะเปิดบ้านลงปะทะทีมชาติบราซิล ในศึกเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก หรือ เดวิส คัพ รอบเพลย์ออฟ เวิล์ด กรุป ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ เนื่องจากมีอาการ"บาดเจ็บที่ใบหน้า"

นายแพทย์ เซิร์ดยาน มาทิจาเซวิช หมอประจำทีมหมากรุกเผยว่า "จากการเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์พบว่าเส้นประสาทใบหน้าด้านซ้ายของซิลิชเป็นอัมพาต"

การขาดหายไปของ ซิลิช ก่อนการแข่งขันแค่ 2 วัน ทำให้ โค้ช โกรัน เพอร์พิช หาผู้เล่นมาเสริมไม่ทัน ส่งผลให้ทีมแชมป์เก่าปี 2005 เหลือแค่ อีโว คาร์โลวิช มือ 14 ของโลก , มาริโอ อันซิช มือ 31 ของโลก และ โรโค คารานูซิช มือ 104 ของโลก

สำหรับ อีวาน ลูบิซิช อดีตมือ 3 ของโลก ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานสหพันธ์ผู้เล่นของ เอทีพี นั้นเตรียมเดินทางมาแข่ง ไทยแลนด์ โอเพน ในสัปดาห์หน้าและได้ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปแล้วก่อนหน้านี้
สังเวียนหมากรุก
ครั้น โค้ช เพอร์พิช จะเรียกนักเทนนิส อันดับต่อจาก คารานูซิช มือ 104 ของโลก ก็เห็นจะเป็น อีวาน เซโรวิช มือ 309 ของโลกวัย 26 ปี ซึ่งตลอดชีวิตอาชีพเล่นแมตช์เอทีพีไปครั้งเดียว แล้วก็แพ้ไปด้วย

เดวิส คัพ รอบเพลย์ออฟ เวิล์ด กรุป ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ โครเอเชีย จะเปิด วิซนิค ซาดาร์ อารีนา ซึ่งใช้พื้นฮาร์ตคอร์ต ประเดิมแข่งเทนนิสกับ ทีมชาติบราซิลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

โดยหาก โครเอเชีย ชนะได้ พวกเขาจะได้กลับไปเล่น เวิล์ด กรุป อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากซีซั่นก่อนถูก สหราชอาณาจักร เขี่ยตกกลุ่มมา

ส่วน บราซิล ถ้าทำได้จะได้กลับไปเล่นเวิล์ด กรุปเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น