xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิตหนอ "แกซซา" บ๊องจัดจะเข้าผับตั้งแต่ 9 โมงเช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีใครอยู่ไหมเปิดประตูให้ผมหน่อย
ชีวิตหนอชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน อดีตที่เคยรุ่งโรจน์เป็นถึงจอมทัพทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ แต่ปัจจุบัน พอล แกสคอยน์ กลายเป็นคนแก่สติไม่ค่อยดี ล่าสุดพยายามที่จะงัดแงะเพื่อเข้าผับตั้งแต่ตอน 9 โมงเช้า

แกสคอยน์ เพิ่งหนีออกจากศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพแห่งหนึ่งในประเทศโปรตุเกส ที่ไปรักษาตัวอยู่ ก่อนหลบไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งใน วิลามูรา (Vilamoura) ในอัลการ์ฟ (Algarve) หลังจากกินยาเกินขนาดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งแถมหลุดปากว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว แถมสบถถ้อยคำหยาบคายใส่ เชอริล อดีตภรรยาวัย 42 ปี และ เบียงกา ลูกสาววัย 21 ปี ที่พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้กลับไปรักษาตัว

ตอนนี้ แกสคอยน์ วัย 41 ปี กลับมาอยู่ที่ อังกฤษ อีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังก่อเรื่องอีกจนได้เมื่อพยายามจะเข้าไปใน เม็ตซ์ อิคสเปียเรียนซ์ ผับ (Metz Experience Pub) ตั้งแต่ 9 โมงเช้า

แกสคอยน์ ที่อยู่ในสภาพทรงกระเซอะกระเซิงแถมมีรอยไถแบบลวกๆ ที่ด้านข้าง ยืนอยู่หน้าผับดังกล่าวถึง 20 นาที และพยายามจะใช้กุญแจของตัวเองไขประตูที่ล็อกอยู่เข้าไป นอกจากนี้พยายามที่จะเคาะทั้งประตูและก็หน้าต่าง รวมถึงเดินไปที่ประตูหลังร้านด้วย

ช่วงชีวิตค้าแข้ง แกสคอยน์ เคยเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, ลาซิโอ และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ติดธง "สิงโตคำราม" 57 นัด ยิงได้ 10 ประตูแต่หลังจากแขวนสตั๊ดชีวิตก็ย่ำแย่มีปัญหาเกี่ยวกับการดื่มเหล้าอย่างหนักรวมถึงติดยาเสพติด จนมีอาการทางประสาท
ลูกค้ามาแล้วเปิดเร็ว
ถ่ายอะไรกันนักหนา
แกซซา พยายามทำทุกวิถีทาง
อ้อมไปทางประตูหลัง
ไปไหนต่อดีนึกไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น